เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพของพนักงานร้านกาแฟสาวรายหนึ่ง เพิ่งจะกลายมาเป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากชาวเน็ตรายหนึ่งได้แอบแชะภาพของเธอ นำมาโพสต์อวดลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก พร้อมคำบรรยายสั้น ๆ “กาแฟที่เน่ยหู หอมมาก”

ในขณะที่ภาพดังกล่าวคงไม่อาจพิสูจน์กลิ่นหอมของกาแฟได้ แต่ภาพถ่ายธรรมดานี้กลับแฝงความไม่ธรรมดา เพราะแม้จะสวมแมสก์ปิดหน้าไว้ก็ยังพอจะเห็นชัดว่าเธอคนนี้เป็นสาวสวย แถมหน้าอกหน้าใจยังช่างสะดุดตา ด้วยสไตล์การสวมผ้ากันเปื้อนที่แทบจะไม่กันอะไรบริเวณด้านบนของเสื้อเลย

และในเวลาเพียงไม่กี่วัน ก็มีคนเข้ามากดไลก์โพสต์นี้ทะลุหมื่น พร้อมทิ้งคอมเมนต์ไว้อีกเพียบ โดยบางคนบอกเลยว่าเห็นแบบนี้แล้ว ก็นึกอยากชวนไปจิบกาแฟขึ้นมาทันที บางคนชี้ว่าลาเต้ที่นี่คงจะหอมเอามาก ๆ เลย รวมถึงสาวที่บอกว่า “เพิ่งรู้ว่าผ้ากันเปื้อนไม่ได้สวมไว้ปิดอก แต่ไว้ใต้อก”

ขณะที่คนอื่น ๆ อีกมากพากันแสดงความไม่พอใจใส่เจ้าของโพสต์ บอกว่า “ไม่มีที่อยู่หรือไอจี นายก่ออาชญากรรมแบบนี้เลยเหรอ”

   “ความเคารพอยู่ที่ไหน ศีลธรรมอยู่ที่ไหน ที่อยู่อยู่ไหนล่ะ ??”

“เจ้าของกระทู้แย่มาก จิตสำนึกอยู่ไหน ศีลธรรมอยู่ไหน ที่อยู่ร้านอยู่ไหน ไหนล่ะไอจีสาวคนนี้ เฟซบุ๊กด้วย”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพกลายเป็นกระแสฮือฮาหนักมาก ในที่สุดก็มีคนขุดจนเจอว่าแท้จริงแล้วพนักงานสาวสวยในภาพดังกล่าว เป็นดาวไอจีชื่อ ชิงชิง ที่มักจะโพสต์ภาพอวดความเซ็กซี่ลงอินสตาแกรมให้ผู้ติดตามกว่า 8 แสนคนได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้เธอก็รับจ๊อบอยู่ที่ร้านกาแฟ MODI bakery & cafe ในเขตเน่ยหู ไทเปซิตี้ ไต้หวัน

โดยต่อมาสาวชิงชิง ก็ยังได้นำภาพที่เป็นประเด็นมาโพสต์ลงไอจีสตอรี่ของเธอ พร้อมเชิญชวนคนที่อยากเจอตัวจริง ให้แวะมาหาที่ร้านได้เลย แล้วเธอจะเสิร์ฟให้