เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าสาววิวาห์ล่ม จบรัก9ปีแสนเจ็บปวด หนุ่มกรรชัยเลยรีบทำสิ่งนี้..?

น้องการ์ตูน เจ้าสาวโดนเท พร้อมแม่และญาติๆมาออกรายการโหนกระแส ของพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กรณีเจ้าบ่าวเทงานแต่งเพราะไม่มีสินสอด จบความรัก 9 ปีเสียดื้อๆ โดยตอนเริ่มรายการ หนุ่ม กรรชัย ถามว่าที่เจ้าสาวว่าอยู่ในอาการที่คุยได้ใช่ไหม จากนั้นก็ถามถึงจุดเริ่มต้นความรักทั้งคู่ว่าไปรู้จักกันได้อย่างไร

ว่าขณะที่เจ้าสาวตอบมาก็เริ่มเกิดอาการเศร้าและร้องไห้ออกมาเหมือนสุดกลั้น ทำเอาหนุ่ม กรรชัย ต้องรีบกุมมือปลอบและถามอาการให้แน่ใจว่าอยู่ในอาการที่พูดคุยและเล่าเรื่องราวได้ใช่ไหม เนื่องจากกลัวว่าจะกระทบจิตใจเกินไป เจ้าสาวก็ยืนยันว่าไหวและคุยต่อได้ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้บีบมือให้กำลังใจน้องการ์ตูนต่อไป

หนุ่ม กรรชัย : หลังจากนั้นยังไง รู้จักกันมากี่ปีแล้ว?
การ์ตูน : 9 ปี ปีนี้ค่ะ วันที่ 24 ที่จะถึงนี้ครบรอบ 9 ปีพอดี
หนุ่ม กรรชัย : 9 ปีพอดี ธรรมดาทะเลาะเบาะแว้งกันไหม?
การ์ตูน : ไม่ค่ะ ก็รักกันดีมาตลอด ไม่ค่อยมีปากเสียงอะไรกัน มีบ้างเป็นเรื่องคู่รักแบบมาหาช้า แต่ไม่ได้มีเรื่องอะไรรุนแรง
หนุ่ม กรรชัย : ที่ผ่านมา ขอโทษนะ เขาเคยนอกใจเราไหม ขอโทษนะพี่ขอถาม เขาเคยปันใจให้ผู้หญิงอื่นไหม?
การ์ตูน : ไม่นะคะ เท่าที่รู้จักมาก่อนหน้านี้ไม่มีเรื่องผู้หญิงค่ะ
หนุ่ม กรรชัย : 9 ปีที่ผ่านมา เวลาไปทานข้าว เวลาอยู่ด้วยกัน เวลาไปเที่ยวด้วยกันต่างๆนานา ส่วนใหญ่แล้วใครเป็นคนช่วยจ่ายเงิน หรือเป็นการช่วยกันแชร์ ช่วยกันจ่าย หรือเขาเลี้ยงเราหรือเราเลี้ยงเขา หรือยังไง?
การ์ตูน : มีการแชร์บ้างค่ะ แต่ส่วนใหญ่หนูจะเป็นคนจ่ายบ้าง แต่เขาจะเป็นคนเติมน้ำมัน แต่ค่ากินจะเป็นหนูจ่ายบ้างเขาจ่ายบ้าง แชร์กันบ้างค่ะ ถ้าเรามีมากเราก็จ่ายให้มาก ถ้าเขามีมาก เขาก็จ่ายให้เรา ดูแลเราเหมือนกัน
หนุ่ม กรรชัย : ฐานะทางบ้านเขาเป็นยังไง? พี่ขอถามนะขอเสียมารยาทหน่อย
การ์ตูน : ก็ฐานะทางบ้านเขาหนูก็ว่าฐานะทางบ้านเขาดีนะคะ บ้านเขามีธุรกิจส่วนตัว ก็ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องเงิน, บ้านเขาเปิดอู่อยู่ที่จ.ชุมพร
เมื่อถามถึงเรื่องการขอแต่งงาน เจ้าสาวเล่าว่าฝ่ายชายขอแต่งงานที่หัวหิน และในรายการได้นำคลิปวันขอแต่งงานมาเปิด ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ได้เอ่ยปากชมเจ้าสาวว่าเข้มแข็งมากที่ยอมนำคลิปมาให้ทางรายการเปิด ซึ่งการ์ตูน ว่าที่เจ้าสาวได้เปิดใจบอกว่าที่มาออกรายการวันนี้ตนไม่มีอะไรจะต้องอายแล้วเพราะต้องการให้เรื่องของตัวเองเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงทุกคน ระยะเวลา 9 ปี ไม่ได้พิสูจน์อะไรเลย อยากให้ผู้หญิงที่กำลังคิดที่จะแต่งงาน อย่าคิดฝากชีวิตไว้กับผู้ชายคนคนนึง ให้เรายืนให้ได้ด้วยตัวเอง พอเวลาเขาทิ้งเราไปแล้วเราจะล้ม ขอให้คิดดีดี เอาเคสของเธอเป็นอุทาหรณ์

ข่าวที่เกี่ยวเนื่อง

คนดังแห่ร่วมงาน(ทิพย์) งานแต่งงาน แม่หญิงลี ถ่ายภาพคู่ บ่าว-สาว แต่เธอคนนี้ไปจริง!!

สวีทมาก!! “น๊อต วิศรุต” โผล่คอมเมนต์หยอด “ชมพู่ อารยา” หลังลงภาพโมเมนต์งานแต่งงานสุดซึ้ง!!

 

ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดมีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชม หนุ่ม กรรชัย ว่าเป็นคนที่อบอุ่นมาก ที่นั่งกุมมือปลอบว่าที่เจ้าสาวเกือบตลอดเวลา เป็นการให้กำลังใจที่ดีมากๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก-รายการโหนกระแส