เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอก้อง เห็นรอยสักรูปนี้ ถึงกับไหว้ก่อนปักเข็ม..?

เรียกได้ว่าช่วงนี้ประชาชนยังคงรับวัคซีนป้องกันโควิด-19กันอย่างต่อเนื่อง แพทย์และพยาบาลต่างเดินหน้าทำงาน เช่นเดียวกับคุณหมอสุดหล่อ “หมอก้อง สรวิชญ์” ที่ได้มาทำหน้าที่ฉีดวัคซีนให้ประชาชนแต่ครั้งนี้ทำเอาหมอก้องถึงกับปลื้มใจเมื่อเห็นรอยสักของผู้รับวัคซีน

ช่วงโควิดที่กำลังระบาดอยู่ตอนนี้ต้องบอกว่าเป็นด่านหน้าที่ทำหน้าที่ในการดูแลประชาชนมา  อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “หมอก้อง สรวิชญ์”  ล่าสุดเขาได้โพสต์ภาพขณะปฏิบัติหน้าที่ที่ปลื้มที่สถานีกลางบางซื่อ กับรอยสักของผู้เข้ารับวัคซีน ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวรู้สึกปลื้มปิติใจสุดๆ “หมอก้อง” เห็นรอยสักผู้รับวัคซีนถึงกับไหว้ก่อนปักเข็ม เรียกได้ว่าตัวหมอก้องเองปลื้มมากเลยทีเดียว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เมื่อได้โพสต์ภาพลงไปทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงที่มีใจรักสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างเช่น ท็อป ดารณีนุช , หน่อย บุษกร ,ตุ๊ก ดวงตา และแฟนๆของ “หมอก้อง” เข้ามาส่งหัวใจ และชื่นชมคนที่สัก บางคนก็บอกว่าคิดถึงมากเห็นแล้วน้ำตาไหล บางคนก็ชมว่าหมอก้องน่ารัก  เรียกว่าเป็นโมเมนต์แห่งความประทับใจที่เกิดขึ้นสุดปลื้ม 

ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้น แอดขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนในช่วงนี้ รวมทั้งตัวหมอก้องเองที่ทำงานหนักพอสมควร ผ่านพ้นโรคระบาดนี้ไปได้