เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ราชธานี มีเหตุพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ ภายในบ้านหนองหว้า ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อม พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รองผู้กำกับสอบสวนหัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวภายในบ้านพบ นางสาวก้อย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับเด็กหญิงฟ้า (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ ลูกสาวซึ่งอยู่ในอาการตกใจกลัวร้องไห้

สอบถามนางสาวก้อย ให้การว่าช่วงค่ำหลังเลิกงาน ตนกลับมาบ้านพบลูกสาวมีอาการปวดท้อง อาเจียนจึงได้สอบถามว่าปวดท้องอย่างไร แต่ลูกสาวไม่ยอมตอบพร้อมกับร้องไห้ เมื่อเค้นถามหนักเข้าจึงทราบว่า ลูกสาวถูกนายบุญมี สายเบาะ อายุ 39 ปี สามีใหม่ล่วงละเมิดและข่มขืนมานานกว่า 3 เดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามนายบุญมี ให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนเด็กหญิงฟ้าจริง ครั้งแรกลงมือในบ้านร้างห่างจากที่อยู่ปัจจุบันประมาณ 500 เมตร จากนั้นก็ได้ล่วงละเมิด ลวนลามต่อเนื่องมาโดนตลอดจนถึงปัจจุบัน

นายบุญมี ให้การอ้างว่า ตนเองรักเอ็นดูกอดจูบหอมแก้มเด็กหญิงฟ้าแบบลูกสาว แต่วันที่ก่อเหตุครั้งแรกตนได้นั่งดื่มสุราอยู่ภายในบ้านตอนกลางวัน นางสาวก้อยไม่อยู่ออกไปทำงานตนก็กอดหอมแก้มเด็กหญิงฟ้าตามปกติแต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบประกอบกับเมาจึงได้ขาดสติลงมือข่มขืนเด็กหญิงฟ้า 1 ครั้ง ที่เหลือทำแค่ใช้อวัยวะเพศถูไถของสงวนของเด็กหญิงฟ้าจนถึงปัจจุบัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายบุญมีมาสอบสวนก่อนแจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ส่งตัวเด็กหญิงฟ้าไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ก่อนจะนัดทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กหญิงฟ้าเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป