เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจ!! “โบว์ เมลดา” รับคุย “อาเล็ก” หลังจากถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์..?

หลังจากถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” กับนางเอกสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” ว่าทั้งคู่กำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่รึเปล่า งานนี้ก็ถูกกองเชียร์ เชียร์หนักว่าอยากให้ทั้งคู่คบกันเป็นแฟน เพราะต่างคนก็ต่างโสด

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โบว์ เมลดา ทำแตกตื่น ! โพสต์รูปช่อดอกไม้ แฟน ๆ แห่แซว
โบว์ เมลดา ย้อนความรักเพิ่งผ่านพ้น โดนบอกเลิก 5 ครั้ง

ล่าสุดเหมือนจะมีลุ้นแล้ว เพราะสาวโบว์ได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีมข่าวช่องดังช่องนึงแบบเขินๆ ว่ากําลังคุยอยู่กับหนุ่มอาเล็กอยู่จริง

สำหรับเรื่องหัวใจยังทำงานเต้นอยู่ปกติ ที่พูดถึงอาเล็กแล้วดูเขิน ก็ไม่รู้เหมือนกัน วันที่ไปออกรายการก็สนุกมาก คนก็ไปตามรอยร้านอาหารมากเหมือนกัน ไม่รู้รายการ “อาเล็ก” เหมือนรายการเปิดตัว เขาก็เป็นพี่ที่น่ารัก โบ้ยถามอาเล็กเอง ขอไม่ตอบ แต่ยอมรับว่าคุยกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ก็เป็นพี่ที่น่ารัก คุยกับอาเล็กแล้วก็อย่างที่ทุกคนเห็นเขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาก น่ารัก เขาดีกับทุกคน ยอมรับว่ามีไปกินข้าวกันแต่ไม่ได้ไปกันสองคน เพราะต้องไปคุยงาน ส่วนไปดูหนัง ใครเห็น วันหลังเห็นทักด้วยนะ ยืนยันไม่เคยแยกตัวหากมีคนเจอก็เดินไปด้วยกันปกติ ย้ำชัดตอนนี้ยังโสดอยู่ เวลาก็ผ่านมาสักพักแล้วเราก็ต้องหาอะไรที่มักแข็งแรงขึ้น ขอไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน อะไรที่ทำให้เรามีความสุขเราก็จะอยู่ตรงนั้น