เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอตามจีบ!! กุ้งพลอย ย้ำชัด ลั่นรอเวลาได้ จนกว่าจะใจอ่อน..?

ล่าสุดยังคงเป็นข่าวได้อย่างต่อเนื่องจริงๆสำหรับ กุ้งพลอย หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โดยที่ผ่านมาใครที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอ จะเห็นว่า กุ้งพลอย ไลฟ์สดบ่อยแทบทุกวัน ส่วนใหญ่ก็เป็นการขายของ ขายเสื้อผ้า หรือสินค้าต่างๆของเธอ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่มศรราม” กราบแม่ขอพรวันเกิด!
กลั่นจากใจ! หนุ่มศรราม พรั่งพรูความรู้สึก?

กระทั่งมีอยู่โพสต์หนึ่งที่เธอได้โพสต์คลิป อดีตสามี หนุ่ม ศรราม ที่กำลังเล่นกับลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ แล้วโพสต์ลงไอจี พร้อมข้อความที่ทำเอาหลายคนให้ความสนใจ คือ “วีจิแม่ขออนุญาต จีบปาป๊าหนูได้ไหม น่าร๊ากง่า..ผู้ชายคนนี้ ไปออกเดทกันไหมกำลังใจเยอะเลย ขอบคุณนะคะ ขอเพ้อแปป”

อย่างไรก็ดี มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างก็เข้าไปเชียร์ ลุ้นว่าทั้งคู่จะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นได้หรือไม่

ภาพจาก IG mama.veeji

ซึ่งทางด้านอินสตาแกรมของ หนุ่ม ศรราม ก็ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอคู่กับลูกสาว น้องวีจิ ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักมากพร้อมแคปชั่นว่า

“ก็เรามีกัน อยู่ เพียงสองคน Papa Veeji ตั้งใจ ทำงานดูแลแม่ เลี้ยงลูกให้ดี ซามูไร พ่อลูกอ่อน ติดดินแต่บินได้ สองกายหัวใจเดียว”

ภาพจาก IG sornram_theappitakภาพจาก IG sornram_theappitak

ต่อมาเธอก็ได้มีการไลฟ์สดอีก เหมือนกับปกติ แต่ครั้งนี้ กุ้งพลอย ได้มีการพูดถึงอดีตสามีแบบชัดเจนว่า จะเดินหน้าจีบ หนุ่ม ศรราม อีกครั้ง จนกว่าจะใจอ่อน

“หนูรอเวลาได้ เวลาที่เขาใจอ่อน หนูรอได้ เพราะหนูรักเขา รักเขาคนเดียว ถ้าไม่ได้รักเขา ป่านนี้ก็มีคนอื่นไปแล้ว ของดีมันก็ต้องได้ยาก บางอย่างอาจไม่ได้ก็ได้ แต่ต้องได้ ล้อเล่น พูดไปอย่างนั้นแหละ (ยิ้ม) เขายังไม่รับนัดเลย ไม่รู้จะสำเร็จหรือเปล่า ช่วยเชียร์หน่อยนะคะ ถือว่าสงสารกุ้งพลอยเถอะ สู้ต่อไปค่ะ จะจีบค่ะ จะหน้าด้านจีบ จะมั่นหน้ามั่นโหนกจีบค่ะ”

“แต่ถ้ารู้ว่าเขามีคนที่อยู่ในใจ มีคนที่เขารักแล้ว ก็จะถอยให้ เพราะว่าเราทำตัวไม่ผิดศีลธรรม แต่ถ้าเขาไม่มีก็ต้องลองไง แต่ถ้าเขาก็มีก็ถอยค่ะ เพราะเรารู้จักคำว่าศีลธรรม หนูสู้ค่ะ การออกศึกรบครั้งนี้ ถึงหนูจะรบด้วยตัวคนเดียว หนูต้องชนะ ต้องชนะค่ะ หนูไม่หวาดหวั่นกับอะไร หนูไม่กลัวหรอก หนูไม่กลัวแม้ว่าจะไม่มีคนเห็นด้วย หนูก็ไม่กลัว แต่ว่ามีคนที่เห็นด้วยอยู่ หนูมีกำลังใจจากตรงนี้นะคะ ออกรบออกศึกครั้งนี้หนูต้องชนะ อย่างน้อยเราก็ต้องลองก่อนถูกไหมคะ”

“ถ้าสมมติพี่เขามีคนที่เขาชอบ ไม่มีเราแล้วจริงๆ หรือว่าอะไร เราก็ถอยหลังได้ เราก็ถอยทัพ การถอยทัพของเรา คือการที่เราไม่ผิดศีลธรรม การที่ผิดศีลธรรมคือการที่ทำให้ครอบครัวเขาพัง ทำให้รักของใครสักคนมีปัญหา อย่าทำ อย่าได้หาทำ หาทำเรื่องทำมาหากินดีกว่า”

“ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก เห็นไหม รักนะ จีบอ่ะ ไม่หวาดหวั่นหรอก ก็จะเดินหน้าต่อไป เพราะมีคนให้กำลังใจเยอะ มีคนบอกมั่นหน้ามั่นโหนก เขาไม่คิดเหมือนที่เธอคิดเลย เขาไม่เคยมีเธอ เขาไม่เคยพูดถึงเธอ ก็เขาไม่เคยพูดอ่ะ แต่เราต้องแสดงไง เพราะเราจะจีบเขาไง ถูกไหมคะ เราก็ต้องลุ้นสิ เขาไม่ต้องพูด เดี๋ยวเราพูดเอง เราคนจีบไง หน้าที่เรา จีบให้เขาใจอ่อน เรามีหน้าที่แค่นี้จริงๆ”

และล่าสุดไลฟ์สดของ กุ้งพลอย เมื่อคํ่าคืนที่ผ่านมา เธอก็ยังย้ำคำเดิมว่า จะตามจีบ เป็นผู้หญิงยุคใหม่ ขอตามจีบ หนุ่ม ศรราม เพราะว่าตอนนี้ เขาหล่อขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น ยืนยันว่า จะตามจีบ ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก แต่หากเขามีคนอื่นอยู่ ตนเองก็จะถอย เพราะว่าจะไม่ทำผิดศิลธรรม แต่หาก ฝ่ายชาย ยังโสดนั้น เธอก็ยืนยันว่า จะเดินหน้าจีบอย่างเต็มกำลัง และลุ้นว่าฝ่ายชายจะใจอ่อนหรือไม่ เพราะ กุ้งพลอย เชื่อว่าเธอสามารถทำได้ ซึ่งหลังจากพูดเรื่องนี้จบ เธอก็ได้ขายของ พูดคุยกับแฟนคลับในไลฟ์ต่อไป

อย่างไรก็ดีงานนี้คงต้องรอดูต่อไปว่า แผนการจีบของ กุ้งพลอย ที่จะกลับไปตามจีบ อดีตสามี หนุ่ม ศรราม จะสำเร็จหรือไม่ หากมีอะไรคืบหน้าแอดจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ