เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมรักษ์ คำสิงห์”  นัด “ส.จ.ดำ เมืองคอน” เคลียร์เงินที่ฉ้อโกงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล 10 ล้าน แต่ไม่มาตามนัด ตามไปที่บ้านย่านกรุงเทพ-กรีฑา ซ.7 พบเสียชีวิตยกครัว คาดใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและลูกสาวอีก 2 คน ก่อนยิงตัวเองตาย รปภ.เผยได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทตามด้วยเสียงปืนหลายนัด

วันนี้ (10 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 14.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านกลางเมือง เดอะปารีส กรุงเทพ-กรีฑา ซ.7 แยก 10 ว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทภายในครอบครัว และมีเสียงดังคล้ายเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายครั้ง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตจำนวน 4 คน ประกอบด้วย 1. นายธวัชชัย ทองอ่อน หรือ ส.จ.ดำ อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าของร้านเสบียงทิพย์ หลังมหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งเมื่อปี 2562 เคยถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมในดคี พ.ร.บ.เช็คฯ และปลอมแปลงเอกสารทางราชการ 2. นางสาวภัทรณัฐ สังข์ประไพ อายุ 48 ปี ภรรยา 3. เด็กหญิง อายุ 11 ปี ลูกสาวคนเล็ก 4. เด็กหญิง อายุ 13 ปี ลูกสาวคนโต

โดยศพนายธวัชชัย และภรรยา อยู่ที่ห้องนอนชั้นที่ 2 ส่วนศพเด็กอยู่ห้องนอนชั้นที่ 3 และบันไดทางขึ้นชั้น 3

สำหรับเหตุสลดเสียชีวิตยกครัวรายนี้ ผู้ก่อเหตุคือ นายธวัชชัย ทองอ่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ ถูกตำรวจกองปราบปราม เข้าจับกุมในคดีใช้เอกสารปลอม-ฉ้อโกง เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม 2562 ซึ่ง นายธวัชชัย ได้ก่อเหตุหลอกลวงเอาเงินจากนักธุรกิจกลุ่มหนึ่ง โดยอ้างว่า สามารถดำเนินการให้ผู้เสียหายได้รับงานจัดซื้อจัดจ้างโครงการงบอุดหนุนเฉพาะกิจให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น พร้อมทั้งอ้างว่า รู้จักทีมงานเลขาฯ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น โดยจะประสานงานกับองค์การบริหารส่วนตำบล ที่ได้รับงบจัดซื้อจัดจ้าง แต่มีข้อแม้ว่าผู้เสียหายกลุ่มนี้จะต้องยอมจ่ายเงินเป็นค่าดำเนินการดังกล่าวจำนวนกว่า 29 ล้านบาท ผู้เสียหายเห็นว่า นายธวัชชัย เคยมีตำแหน่งการเมืองท้องถิ่น และมีการนำเอกสารราชการเกี่ยวกับโครงการดังกล่าวมามาให้ผู้เสียหายดู จึงหลงเชื่อยอมจ่ายเงินให้กับนายธวัชชัย ตามที่ร้องขอ

ต่อมาได้มีการตรวจสอบไปยังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จึงทราบว่า ไม่มีโครงการดังกล่าวตามที่นายธวัชชัยอ้างจริง ซึ่งเอกสารราชการโครงการดังกล่าวที่นายธวัชชัยนำมามอบให้ผู้เสียหายนั้นเป็นเอกสารที่นายธวัชชัยทำปลอมขึ้นมาเพื่อตบตา จึงได้มีการร้องเรียนมาทางกองปราบฯ

โดยหนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกนายธวัชชัยฉ้อโกง คือ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเจ้าของเหรียญทองกีฬาโอลิมปิก ที่ถูกนายธวัชชัย หลอกให้ร่วมลงทุนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ไม่ได้ของตามที่ตกลงกัน และมีรายงานข่าวว่า วันเดียวกันนี้ นายธวัชชัยได้นัดหมาย นายสมรักษ์ เพื่อจ่ายเงินคืนจำนวน 10 ล้านบาท ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายธวัชชัย ไม่มาตามนัด ทางด้านนายสมรักษ์ กับพรรคพวก ได้ตามมาที่บ้าน เมื่อมาถึงบ้านพบว่า นายธวัชชัย และสมาชิกในครอบครัวได้เสียชีวิตแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง