เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มชาวจีนดื่มเหล้าเพื่อย้อมใจ ก่อนปีนดาดฟ้าตึก หวังฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายไม่ทันได้กระโด่ด เมาหลับเสียก่อนรอดชีวิตอย่างหวุดหวิด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมณฑลซีอาน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายผู้หนึ่งกำลังเดินไปเดินมาอยู่บนชั้นดาดฟ้าของตึกอพาร์ตเมนต์สูง 29 ชั้น และมีลักษณะคล้ายกับว่าจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรุดเข้าไปตรวจสอบ ซึ่งเมื่อไปถึงก็พบว่ามีผู้ชายอยู่บนดาดฟ้าตึกดังกล่าวจริง เขาไม่ได้กำลังทำท่าจะกระโดดแต่อย่างใด แต่กลับดูสงบนิ่ง

จากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 256 ระบุว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบผู้ชายคนดังกล่าวกำลังนอนอยู่บนขอบดาดฟ้า ซึ่งหมิ่นเหม่และน่าหวาดเสียวอย่างมาก ขยับตัวไปข้างหน้าเพียงแค่ 1-2 นิ้วก็สามารถร่วงลงไปสู่พื้นด้านล่างได้ทันที เจ้าหน้าที่จึงแบ่งทีมออกไป 2 ฝั่ง และค่อยๆ เข้าไปหาชายคนดังกล่าว และเมื่อเข้าถึงตัวก็พบว่าชายหนุ่มคนนี้กำลังนอนหลับอยู่ และหลับลึกมาก เนื่องจากเขาส่งเสียงกรนดัง อีกทั้งไม่รู้สึกตัวเลยสักนิดว่ามีคนเดินเข้ามาหา เจ้าหน้าที่กู้ภัยรอจังหวะเหมาะ รีบเข้าตะครุบและลากตัวเขาลงมาจากขอบดาดฟ้าน่าหวาดเสียวนั้น

รายงานระบุว่า ชายหนุ่มคนนี้ อายุ 29 ปี เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น เรื่องมันเป็นมาอย่างไร ชายหนุ่มก็เล่าว่า เขาประสบปัญหาเลวร้ายในชีวิต มันหนักหนามาก สภาพจิตใจของเขาย่ำแย่จนทนไม่ไหว เขาจึงคิดอยากจบชีวิตตัวเอง เขาดื่มเหล้าเบียร์ย้อมใจไปหลายขวดจนเมา และปีนขึ้นมาบนดาดฟ้า หวังว่าจะกระโดดลงไปฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่ทันได้โดด ก็เผลอหลับไปเสียก่อน จึงรอดชีวิตเช่นนี้

ขอบคุณภาพจาก 163.com