เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละครับคุณผู้ชมเรียกได้ว่าเกิดเรื่องขึ้นอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในพื้นที่สาธาระณะ เป็นกระแสทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมาก เกี่ยวกับเพื่อนที่มีการกินกันอย่างแซ่บนัว

จนทำให้เสียงลั่นไปทั่ว อุ้ยตายยยยมันถึงขั้นขนาดนี้แล้วเหรอ!!

 

หลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวออกสู่สังคมออนไลน์กลุ่มสาธารณะดังกล่าว ปรากฎว่ามีสมาชิกในกลุ่มซึ่งมีจำนวนกว่า 2 แสนคน ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา อาทิ

ควรทำห้องเก็บเสียง 
หากได้ยินเสียงอีกก็ให้จุดประทัดโยนไปที่บ้านเลย
เคยเจอแบบนี้น่ารำคาญเอากันเอาเป็นเอาตายร้องจนกูแทบจะเรียกกู้ภัยมาดูเลย
ไปบอกเค้าว่าเสียงดังรบกวนข้างบ้าน เตือนได้ หากไม่กล้าให้เขียนกระดาษบอก
ย้ายห้องนอนลูกสาวเลย

ข่าวที่เกี่ยวเนื่อง

ทายซิใครเอ่ย?! นางเอกรุ่นเดอะ แอบแซ่บกินตับปั๋วชาวบ้าน อุ๊ปส์?!

นักร้องแฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน อ่านคำใบ้แล้วร้องอ๋อ

ล่าสุดเวลา (10 พ.ย.64) จากการณีดังกล่าว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านหนองห้า ซอย 3 หลังโรงเรียนจิตอารีย์  ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง โดยเข้าไปสำรวจบริเวณดังกล่าว ปรากฏว่าเป็นถนนอยู่ในซอย ลึกยาวไปประมาณ 300 เมตร มีบ้านปลูก ติดกันหลายหลัง ทั้งบ้านจัดสรรและบ้านเดิมของชาวบ้านในพื้นที่  จากการสอบถามชาวบ้านแถวนั้น ทราบว่า ในซอยนี้จะเป็นบ้านที่ปลูกอยู่กันมาดั้งเดิมหลายสิบปีก็มี และก็มีคนต่างถิ่นเข้ามาอยู่ร่วมด้วย

และด้านหลังซอย 3  นั้น พื้นที่ท้ายซอยยังติดกับโรงเรียนจิตอารีย์ ซึ่งอย่างไรก็ตามสอบถามชาวบ้านบางรายก็บอกว่าเรื่องดังกล่าวที่มีการโพสต์ไปนั้นมีอยู่จริง และบางครั้งก็ได้ยินเสียงส่งเสียงดัง น่าจะเป็นเรื่องกิจกรรมบนเตียงของชาวบ้านบางหลังในซอย  ส่วนชาวบ้านบางคนยังบอก เรื่องดังกล่าวหลังมีคนไปโพสต์ทางโลกออนไลน์ ปรากฎว่ามีคนเข้ามาสอบถาม ตามหาบ้านต้นเสียงในซอยนี้กันอย่างต่อเนื่องว่าหลังไหน ชาวบ้านบางรายบอกอย่าไปยุ่งกับเขาเลย เป็นเรื่องธรรมดา ลุงรู้ว่าหลังไหน แต่ลุงไม่ขอพูด ส่วนหลังเกิดเรื่องแล้ว เพื่อนลุงก็ยังโทรศัพท์มาแซวว่าลุงหรือเปล่า เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องพูดถึงทั่วในซอยเลยครับ

ส่วนผู้หญิงคนโพสต์นั้น ผู้สื่อข่าวได้ตามหาและพยายามติดต่อไปแต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ ทราบว่าเป็นอดีตข้าราชการที่เกษียณไปแล้ว และมีบ้านอยู่ติดกับบ้านหลังที่มีกิจกรรมเสียงดัง

ซึ่งอย่างไรก็ตามชาวบ้านบอกว่า ในชุมชนดังกล่าวนั้น หากมีเสียงดังคงเป็นช่วงกลางดึกหลังประมาณ 22:00 น. เป็นต้นไป เพราะถนนในหมู่บ้านนั้นจะเงียบมากไม่ค่อยมีเสียงรถมาสัญจร ผู้คนทั่วไปก็จะหลับ ซึ่งหากส่งเสียงดัง หรือกิจทำกรรมต่างๆ  นั้นเสียงอาจจะดังเข้ามากลางหมู่บ้าน กลางชุมชน โดยเฉพาะถนนซอย 3

โอ๊ะๆแม่คุณกะจะทำอะไรกันก็เบาๆหน่อยนะครับ เกรงใจเพื่อนบ้านด้วยครับ