เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แรงมาก! ท้าทายปัญญาของแม่ค้า พูดท่องว่าระบบตอนนี้จะปั่นป่วนบ้านโดนแฮ่ อย่างเช่น ประสงค์จะขอโ…งโดนก จะพยายามพิมพ์ตัว D ท้าทายเป็นคณะกรรมการกฤษฎีกาจะปั่นปั่นแหย่พ… จะพยายามพิมพ์ตัว D จรวดจะมาเป็นจรวด โฉนด ท้าทาย F จะทำได้เพราะระบบหลังบ้าน ขั… เยาะเย้ยของบอร์ดไปเยียมเยี่ยงเยี่ยงเยเยเยเยาะเย้ยเย้เย้เย้เย้เย้…

 

เร็วๆ นี้ จัสตินจะขอเพลงจั๊งจั๊งจั๊งจั๊งจั๊งที่พวกเขาถูกขอว่าเ… เจ้าตัวรีบโพสต์หน้าเฟซบุ๊กกว่า

“อยู่บ้านเฉยๆเสียเงิน 1 ล้าน กินยานอนหลับตื่นมาเจอดราม่าคณะตลกอีกแล้ววว ! พิมรี่พาย โดนแฮกหลังบ้าน โยง สอดอ แฮกเกอร์ /อยากทำบุญใหญ่ ดวงตกจัด”

งานนี้ดูเหมือนว่าดราม่านี้จะทำเอา สอดอ ปรี๊ดหนักถึงขั้น โพสต์แต่งเพลงกันเลยทีเดียว โดยระบุว่า

“เห็นดราม่าแต่ละเรื่อง เหนื่อยแทนตัวเอง 555

ต่อมาเจ้าตัวได้ไลฟ์สดเพื่อชี้แจงดราม่าว่า “พิมรี่พาย เราไม่ได้พูดถึง สอดอ เลยเขาบอกว่าระบบมันโดนแฮกขึ้นตัว D อีคนโยง D=เส้นด้าย D=ด้าย ด่ากูหมดเลย แค่สติปัญญาในการเปิดคอมกูยังไม่มีปัญญาเลย กูจะเอาอะไรไปแฮกเขา โยงกันโน่นนี่นั่น สอดอ ไม่มีปัญญาทำ ก็ทำตัวเหมือน โน่นนี่นั่น พักค่ะ ปัญญาอ่อน ทุกคนดิฉันเป็นอิฟูเอ็นเซอร์มา 6 ปีแล้ว ด้ายเป็นอย่างนี้ เป็นอย่างนี้มาตลอด สิ่งที่เป็นปัญหาคือคำพูดคำจานี่แหละ น้ำเสียง มันอาจจะคล้ายคลึงกัน กับไปดอลที่ทุกคนชอบ โปรดักชั่นก็ต้องใส่ซาวด์เหมือนกัน ในเมื่อโควิดมา ลูกค้ามีเงินจ้างน้อยลง ถ้าจะให้ธุรกิจเราอยู่รอดเราก็ต้องต่อยอด ในเมื่อเรามีโอกาส ดราม่าอีก ขายเหมือนกัน จะบอกว่า โกดังมีไม่เยอะหรอกที่จะขายให้กับแม่ค้าออนไลน์ เพราะเขาหยิบยื่นโอกาส มันเลยได้ราคาที่เรทถูกมากๆ ด้ายอาจจะร้านไม่ใหญ่มาก แต่ก็ทำให้น้องๆมีงานทำต่อ อยากให้ทุกคนสนุก อยู่กันแบบสบายๆ เข้าใจว่าคลั่งไอดอล อย่าอคดิ ตอนนี้มันผิดที่เป็น สอดอ เพื่อนก็ขายแบบนี้ แต่ไม่เป็นประเด็นไง มันไร้สาระ เกลียดก็ปิดไป ไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ไอประเภทที่บอกว่า ไม่ชอบขอเลิกติดตามนะคะ มึงไม่ต้องบอกเลิก มึงไปเลย ดีกว่ามานั่งด่าทอกัน สุดท้ายก็ต้องมานั่งร้องไห้ขอโทษ อย่าทำอะไรหนูเลย รู้เท่าไม่ถึงการณ์ อย่าให้เรื่องนี้ถึงพ่อ แม่ เกลียดได้ เกลียดในใจ ติดมาได้ยังไง ตลกมาก โยงมั่วมาก ไม่จบไม่สิ้น อันไหนด้ายผิด ยอมรับ อันไหนด้านไม่ผิดด้ายฟาดทุกคน ฉะนั้นเรื่องนี้หยุดพูดและเลิกพูดสักที ทุกคนมีสไตล์ของใครของมัน”

ผู้เชี่ยวชาญอาจไม่พอใจที่ไม่ต้องการเฉียวเฉียวเฉียวเฉียวเกินไป เช่น เฉียวเฉียว เฉียวเฉียว เฉียบ … เฉียบเฉียง … … … … รับรองว่ามั่นใจแน่นอนจ้า!!