เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ถูกแชร์ส่งต่อในโลกโซเชียลขระนี้ สำหรับกรณีเมื่อเฟซบุ๊กเพจ “อัศวินแห่งเทือกเขาบูโด knights of southern border” ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวของเจ้าหน้าที่พยาบาลสาวรายหนึ่งที่เล่าเรื่องประสบการณ์ทำงานในโรงพยาบาล ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ต้องเห็นตำรวจ-ทหารได้รับบาดเจ็บไม่เว้นวัน เธอจึงได้แชร์กำลังใจถึงเหล่าผู้กล้าเหล่านี้ โดยรายระเอียดดังกล่าวถูกระบุเอาไว้ว่า…#แชร์ให้โจรใต้มันรู้ ว่าคนไทยรักกันเว้ยยยย

กำลังใจให้แนวหน้า จากนางฟ้าชุดขาว น้องวิวทำงานในพื้นที่ 3 จังหวัดใต้เช่นกัน น้องบอกว่าเห็นเจ้าหน้าที่บาดเจ็บเกือบทุกวัน มาที่โรงพยาบาลที่น้องทำงาน น้องได้เห็นความเสียสละของพวกพี่ๆ ตำรวจ ทหาร อาสาสมัคร น้องประทับใจและดีใจมากที่ได้มีส่วนช่วยพี่ๆ เหล่านั้น น้องวิวจึงเขียนบทความให้กำลังใจเจ้าหน้าที่เราสู้ๆ เพื่อคนไทย น้องเป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทุกคนนะคะ เราจะสู้ไปด้วยกัน เพื่อรอวันนั้น วันที่คนไทยกลับมารักกัน..น้องวิว สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก

ถึง…เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร อาสาสมัครจนถึงเจ้าหน้าที่รัฐ และเจ้าหน้าที่ทุกภาคหน่วยที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ 3 จ.ชายแดนใต้

ดิฉันในนามของประชาชนคนหนึ่งที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จ.ชายแดนใต้ และพื้นเพเป็นคน จ.นราธิวาส ขอร่วมเป็นแรงใจและส่งกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังปฏิบัติหน้าที่และภารกิจผู้เสียสละปกป้องผืนแผ่นดินไทย ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านนับถือคุ้มครองท่าน และขอให้อำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยคุ้มครองทุกท่านทุกชีวิต ที่ประจำการอยู่ในพื้นที่เสี่ยงให้ปลอดภัย และขอให้แผ่นดินปลายด้ามขวานของประเทศไทย กลับมาดังเดิม…เราจะไม่ทิ้งกันค่ะ

ที่มา – tnews