เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบผู้ต้องหา…!! คดีข่มขืนหลานเมียนาน 5 ปี จนท้อง 8 เดือน เจ้าตัวรับสารภาพสิ้น

มื่อวันที่ 28 ตุลาคม พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.สั่งการ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ.นำกำลังจับกุม นายสมปอง หรือตาปอง (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว ในข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

การจับกุม เนื่องมาจากก่อนหน้านี้ นายสมปอง หรือตาปอง พักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวของภรรยาใหม่ตัวเองที่บ้านพักใน ต.สีคิ้ว อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งมีหลานสาวของภรรยาใหม่ 2 คน โดยพ่อกับแม่ของเด็กสาวทั้งสองเข้ามาทำงานที่ กทม.ส่วนภรรยาตัวเอง ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในปากช่อง

วันเกิดเหตุ นายสมปอง อาศัยช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ข่มขืนหลานสาว กระทำเรื่อยมาจนตั้งท้อง ก่อนออกมายอมรับกับครอบครัวว่าตนเป็นคนก่อเหตุ กระทั่งยายและแม่ของเด็กทนไม่ไหว เพราะนายสมปองยังคงข่มขืนหลานสาวมาตลอด 5 ปี จึงแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากช่อง จนศาลออกหมายจับ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ลุงพลไม่รอด!! ศาลสั่งจำคุก 1 เดือน ปรับ 5 พันบาท ให้รอลงโทษ 1 ปี คดีลุงพลทำร้ายนักข่าว

-กาฬสินธุ์ เจอคลัสเตอร์ใหญ่ ห้างค้าวัสดุก่อสร้างชื่อดัง พนักงานติด “โควิด” เกือบ400คน

 

ต่อมาตำรวจ กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ.สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่กับญาติ ที่ ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุม สอบถามผู้ต้องหา รับว่า วันที่เกิดเหตุ ตนดูแลหลานสาวทั้ง 2 คนเรียนออนไลน์ ส่วนพ่อกับแม่ของเด็กเข้ามาทำงานที่ กทม.และภรรยาของตนไปทำงาน จึงอาศัยจังหวะดังกล่าวก่อเหตุข่มขืนหลานสาว ตำรวจจึงนำส่ง สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ดำเนินคดี.