เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดอาชีพ…!! สาวตัดเชือก บอกเลยไม่ธรรมดา ใหญ่โต เกินคาดมาก

กรณีสาวตัดเชือก ตอนนี้รับสารภาพแล้ว จากเหตุการณ์ที่ น.ส.ประพรรณวรรณ เสตสิงห์ อายุ 49 ปี อาชีพแม่บ้าน ที่พักอยู่ชั้น 26 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่ านห้าแยกปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นำเหตุการณ์ช่างซ่อมรอยรั่วตัวอาคารถูกมือดีลอบตัดเชือกขณะโรยตัวทำงานอยู่ด้านนอกอาคารไปลงแอปพลิเคชัน TikTok โชค ดีที่นายสอง อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา สังเกตเห็นก่อนว่าเชือกถูกตัด ขณะโรยตัวอยู่บริเวณชั้นที่ 30 แล้วขอความช่วยเหลือจนปลอดภัย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ต.ค. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี น.ส.ณิชานันท์ แซ่โต๊ะ อายุ 39 ปี อาชีพโปรแกรมเมอร์ เจ้าของห้องเลขที่ บี 2126 ชั้น 21 อาคารบี คอนโดลุมพินีวิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ใกล้ห้าแยกปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.พันธ์พงศ์ ภูริวัฒนพงศ์ ร้อยเวรเจ้าของค ดี หลังออกหมายเรียกให้มาพบ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เปิดโจทย์…!! #เลขคณิตในโซเชียล #คุณครูชี้เด็กนักเรียน #ตอบไม่ถูก

-สลด!!! พบร่างครูสาว ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนเสียชีวิต ทำสิ่งนี้!!!!?

 

ซึ่งเดินทางมาพบพร้อมทนายความ โดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาพย าย ามฆ่ าและทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งทาง น.ส.ณิชานันท์ ให้การรับสารภาพว่าตัดเชือกจริง แต่ปฏิเสธไม่ได้มีเจตนาฆ่ าช่างที่มาทำงาน สาเหตุเนื่องจากโมโหที่ทางนิติบุคคลของอาคารไม่ยอมแจ้งให้ทราบว่าจะมีช่างมาทำงานซ่อมอาคาร โดยไม่ทราบว่าทางนิติบุคคลมีการปิดประกาศไว้ในลิฟต์ ซึ่งทำงานอยู่แต่ในห้องพักติดต่อกันหลายวันไม่ได้ออกจากห้อง หลังจากรับทราบข้อกล่าวหา โดยทางพนักงานสอบสวนได้ให้พิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติก่อนปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหามาพบตามหมายเรียก และไม่มีเจตนาจะหลบหนี โดยจะเร่งสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการภายใน 15 วัน

ด้าน พ.ต.อ.พงศ์จักร กล่าวว่า สำหรับในค ดีนี้หลังจากทางพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ พฐ.ภ.จ.นนทบุรี ได้ตรวจที่เกิดเหตุตั้งแต่ทราบเรื่องตามข้อมูลที่ นายสอง ซึ่งเป็นช่างซ่อมรอยรั่วซึมผนังของอาคารบี ในฐานะผู้เสียหายระบุว่า เห็นเหตุการณ์ว่ามีผู้ตัดเชือกในตำแหน่งชั้นที่ 21 กระทั่งพบว่าตรงกับห้องเลขที่ บี 2126 จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ณิชานันท์ เป็นเจ้าของห้อง จึงได้เรียกให้ น.ส.ณิชานันท์ เข้าให้ปากคำเรียบร้อยแล้ว ในฐานะผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นเจ้าของห้องและเป็นตำแหน่งที่เชือกถูกตัดขาด เบื้องต้นให้การปฏิเสธ

ต่อมาจึงได้ขออนุมัติศา ลจังหวัดนนทบุรีออกหมายค้นห้องพักของ น.ส.ณิชานันท์ ซึ่งปกติจะพักอยู่ที่ห้องเพียงคนเดียว หลังเกิด CV-19 ร ะบ า ด นายจ้างได้มอบหมายให้ทำงานงานแบบเวิร์กฟอร์มโฮม โดยทางเจ้าหน้าที่ยึดมีดและของใช้หลายอย่ างส่งไปตรวจสอบทางนิติวิทย าศาสตร์ หลังจากทางพนักงานสอบสวนได้ส่งเชือกเส้นที่ถูกตัดขาดให้ทางเจ้าหน้าที่ พฐ.ตรวจหาสาเหตุว่าขาดเพราะอะไร และขาดเพราะของมีคมหรือไม่ เพื่อรวบรวมพย านหลักฐาน ทั้งพย านบุคคลและทางนิติวิทย าศาสตร์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ พฐ.ได้ส่งเอกสารหลักฐานของผลตรวจระบุสาเหตุที่ทำให้เชือกขาดเกิดจากการถูกตัดจากของมีคม และผลทางด้านนิติวิทย าศาสตร์ที่ตรวจจากเชือกยืนยันว่าพบผลการตรวจตรงกับของ น.ส.ณิชานันท์ และเชือกขาดจากของมีคมซึ่งตรงกับมีดในห้องพักของ น.ส.ณิชานันท์ ที่ทางพนักงานสอบสวนนำไปตรวจ

พ.ต.อ.พงศ์จักร กล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ พฐ.ได้จำลองเหตุการณ์ โดยนำนายสองและนายสุทิน ซึ่งทั้งสองคนเป็นช่างที่มาทำงานโรยตัวซ่อมรอยรั่วตัวอาคารในวันเกิดเหตุ ที่ถูกตัดเชือกขณะทำงานมาจำลองเหตุการณ์ เพื่อหาพย านหลักฐานเพิ่มเติมในการมัดตัวผู้ก่อเหตุ โดยนำเชือกลักษณะคล้ายเส้นที่ถูกตัดมาโรยลงมาจากชั้นดาดฟ้าชั้นที่ 32 ของคอนโดมิเนียม พร้อมทำสัญลักษณ์ไว้ในระยะของเชือกที่ถูกตัด แล้วให้ช่างทั้งสองคนโรยตัวลงไปเหมือนตอนทำงานจริง เพื่อจะตรวจสอบว่าเชือกถูกตัดที่ชั้นใด ซึ่งตรงกับที่นายสองเห็นมือคนตัดจากบริเวณชั้น 21

นอกจากนี้ ทางพนักงานสอบสวนมีหลักฐานสำคัญจากคลิปวิดีโอที่มีผู้เห็นเหตุการณ์และสามารถบันทึกภาพไว้ได้ในขณะที่ผู้ต้องหาเอื้อมมือออกมาจากห้องพัก ก่อนคว้าเชือกที่ห้อยอยู่ตรงกับแนวของห้องพอดี จึงส่งคลิปนี้ให้ทางผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ในการใช้เทคนิคเพิ่มเติมความละเอียดของภาพให้สูงขึ้น เพื่อนำมาประกอบค ดี จึงมั่นใจว่าทางเจ้าหน้าที่มีหลักฐานสำคัญครบในทุกมิติที่จะมัดแน่น.