เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจแล้ว “หนึ่ง จักรวาล”หลังเจอดราม่า โพสต์คลิปจับพุง จับก้นลูกสาว..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ หนึ่ง จักรวาล เผยคลิปจับก้นลูกสาว ตั้งคำถาม แบบนี้สมควรหรือไม่?
“หนึ่ง จักรวาล” เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนดราม่าถล่มยับ!!
กลายเป็นประเด็นร้อนทันที เมื่อโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม โพสต์คลิปแกล้งจับพุงจับก้น น้องมินมิน ลูกสาววัย 9 ขวบ แต่งานนี่ชาวโซเชียลบางส่วนวิจารณ์ในด้านลบถึงความไม่เหมาะสม แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนที่มองว่าเป็นการแกล้งตามประสาพ่อลูกมากกว่า ทำให้แฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุด หนึ่ง จักรวาล เปิดใจถึงเรื่องนี้  โดยมองว่าเป็นความเป็นห่วงมากกว่า แต่ก็เสียใจ เพราะไม่มีเจตนาแบบนั้น แต่ไม่รู้สึกโกรธในคำว่าของคน เพราะมองว่ามีข่าวแบบนั้นจริงๆ ซึ่งก็มีลิมิต และจะพูดกับลูกสาวเป็นประจำว่าอีกหน่อยจะทำแบบนี้ไม่ได้แล้วนะ ลูกสาวตอนนี้อายุ 9 ขวบ แต่อาจจะดูเป็นสาวในสายตาของคนมองหรือเปล่าไม่แน่ใจ ตนมีลูกคนเดียว ก็กอดก็หอมลูกเรา

อีกทั้งคนที่ถ่ายคลิปก็คือ ตุ๊กติ๊ก ภรรยา ซึ่งในคลิปดังกล่าวมันเป็นอารมณ์พ่อที่ทำให้ลูกตั้งแต่เปลี่ยนแพมเพิร์ส ทาแป้ง ทาครีม เป็นเรื่องปกติสำหรับครอบครัว และตนได้รับการดูแลจากแม่ตัวเองแบบนี้ คือมีการกอดหอมกัน ก่อนไปทำงานต้องเอาเท้าแม่มาแปะที่หัว เป็นการเลี้ยงดูที่มีความใกล้ชิดกัน

พอมีลูกสาวก็ทำแบบนี้กับลูก แต่ไม่ได้รู้สึกโกรธที่ใครมาว่าแบบนี้ เห็นตามและเข้าใจว่ามันก็อาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แต่ตัวผมไม่ได้คิดอะไร

เพราะฉะนั้นการที่จะจับลูก ไม่มีอารมณ์ทางเพศใดๆ แต่มันก็มีพ่อกับแม่ที่มีจิตไม่ปกติเหมือนกัน ซึ่งอาจเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับคนกลุ่มนั้นก็ได้ แต่ก็มีลิมิตว่าตอนนี้เป็นช่วงสุดท้ายที่เขาจะทำกับลูกแบบนี้ เดี๋ยวลูกโตก็ไม่ทำแล้ว ปีหน้าก็คงไม่ทำแล้ว ไม่ใช่ไม่ทำเพราะกลัวชาวเน็ตด่า แต่ตั้งกฎของตัวเองไว้

คนรอบข้างจริงๆ จะไม่มีความรู้สึกว่าทำไมทำแบบนั้นกับลูก เพราะเขาเห็นน้องมาตั้งแต่เด็ก เวลาไปถ่ายงานที่ไหนลูกก็จะตามไปแล้ววิ่งมากอดพ่อ มานั่งตัก เขาเห็นภาพนี้ตั้งแต่น้องเดินเตาะแตะ เขาอาจไม่รู้สึกอะไร
แต่คนที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอาจมีความเป็นห่วง ซึ่งมันก็ไม่ผิดที่เขาจะเป็นห่วงว่าอาจเกิดเหตุไม่ดี ฉะนั้นถ้าเป็นมุมสังคมเป็นสิ่งที่คิดได้หรืออาจจะมาปกป้องเด็ก ไม่ผิดถ้าเขาจะคิดแบบนั้น แล้วแต่มุมมองคน ถ้าคนรู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติก็เข้าใจได้ แต่ถ้ามีครอบครัวที่คิดว่าผิดปกติ ไม่ควรทำ ก็ไม่ผิด
แต่เรื่องที่เกิดขึ้น หนึ่ง จักรวาล ยอมรับว่าน้อยใจ เพราะแค่แสดงความรัก ไม่ได้คิดอะไรลึกขนาดนั้น อีกทั้งเลี้ยงลูกเอง อาบน้ำให้ลูก เป็นความเคยชิน เขาไม่อายพ่อแต่อายคนอื่น บางทีลูกสาวไม่อยากอยู่ในห้องน้ำคนเดียวนานๆ เขาก็จะเปิดประตูอาบน้ำแล้วให้พ่อนั่งเฝ้าข้างนอก พอออกมาก็ยังทาครีมทาแป้งให้ อีกทั้งในบ้านก็มีผู้ใหญ่อยู่หลายคน ซึ่งลูกก็ไม่ได้เป็นทุกข์ที่พ่อทำแบบนั้น เขาจับพ่อโยกไปมา กอดหอมพ่อเป็นปกติ

ซึ่งน้องมินมินก็ไม่ได้เล่นโซเชียล จึงไม่รู้เรื่องข่าว คนเสียใจจะเป็นตัวเองและครอบครัวมากกว่า ซึ่งจริงๆ ไม่ได้คิดอะไร แต่อาจจะตกใจแต่เข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ก็คงต้องระวังในเรื่องการใช้โซเชียลมากขึ้น

ส่วนตุ๊กติ๊ก ภรรยา ก็คิดเหมือนกันว่าเขาคงเป็นห่วง แต่คนเป็นแม่เป็นคนถ่ายคลิปเองก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะเห็นอยู่กับตัวเขา เขารู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น รู้แก่ใจว่ามีเจตนาอะไร แต่ก็เข้าใจคนที่เป็นห่วง เพราะเขามีสิทธิ์ที่จะคิด เพราะมันเคยมีเคสที่เคยเกิดขึ้น ฉะนั้นการที่เขาบอกว่าไม่ถูกต้องก็ไม่ผิด แต่อยากให้เข้าใจว่าไม่ได้ตั้งใจให้คนมองแบบนั้น มันเป็นการแสดงความรัก

ถามว่าอยากฟ้องร้องมั้ยไม่มี สุดท้ายก็แล้วแต่วิจารณญาณแต่ละคน ทุกคนมีสิทธิ์มองในมุมของตัวเอง ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เข้าใจเพราะทุกคนมีสิทธิ์คิดในมุมมองที่แตกต่างกัน เราอาจทำไม่ถูกใจเขา เขาคงไม่ชอบในสิ่งที่เราทำ แต่เราไม่ได้ตั้งใจ เรารู้อยู่แก่ใจดีว่าเป็นยังไง

นอกจากนั้น หนึ่ง จักรวาล เขียนข้อความถึงเรื่องนี้ในไอจีส่วนตัวว่า “จากเรื่องราว ของโซเชียลที่เกิดขึ้นในวันนี้ เรื่องที่ผมจับก้นลูก หรืออะไรก็ตาม ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณและขออภัยทุกคน ที่เป็นห่วง เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนมองต่างมุม …ซึ่งผมก็ยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็น ที่มองว่าไม่สมควร ต่อจากนี้ ผมจะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้ครับและผมขอสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว ให้อยู่ในขอบเขต และการเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน หนึ่ง จักรวาล #สนับสนุนให้รักครอบครัว #หนึ่งจักรวาล #1jakkawal”