เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวบันเทิงเกาหลี Dispath ออกมาเผยหมดเปลือกว่า คิมซอนโฮ กับ ชเวยองอา พบกันช่วงปลายปี 2019 ก่อนจะตัดสินใจคบกันต้นเดือน มี.ค. 2020 โดยที่ฝ่ายหญิงเพิ่งมายอมรับทีหลังว่า เธอผ่านการหย่ามา ตอนนั้น อดีตแฟนสาวยังส่งข้อความมาขอโทษพระเอกคนนี้ยาวเหยียด ซึ่ง คิมซอนโฮ ได้ไปปรึกษากับเพื่อนว่า เขาจะยังคบกับเธอต่อ แม้พ่อแม่ของเขาอาจจะกังวลใจอยู่บ้าง แต่การที่เธอเป็นแม่ม่ายไม่ได้ทำให้เขารักเธอน้อยลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพประทับใจ “ณเดชน์” เซอร์ไพรส์งานแต่งนิว-เมษา ยกบัวลอยมอบให้บ่าวสาว

ตำนานยุค90 ลั่น อยากร่วมงานกันอีกสักครั้งในชีวิต!!!

สิ่งที่ทำให้ คิมซอนโฮ ตัดสินใจเลิกราเพราะจับโกหกแฟนสาวได้ตลอด งานนี้ Dispatch ยังเอาบทสนทนาที่ คิมซอนโฮ แชตกับเพื่อนมาเป็นหลักฐานทำนองว่าครั้งนึง คิมซอนโฮ จับได้ว่า อดีตแฟนสาว แอบไปเจอกับหนุ่มๆ แต่มาโกหกเขาว่าไม่ได้ไป ซึ่งตอนนั้น คิมซอนโฮ ก็ยังให้อภัยและคบกันต่อ

เมื่อวันที่ 24/07/2020 ชเวยองอา โทรไปร้องไห้บอก คิมซอนโฮ ว่าเธอท้อง ซึ่งพระเอกหนุ่มยังไปบอกเพื่อนว่านี่เป็นเรื่องดีๆ ผิดกับสิ่งที่ฝ่ายหญิงออกมาแฉก่อนหน้านี้ว่า พอรู้ว่าท้อง เขาก็ใจร้ายกับเธอมาก

สำนักข่าว Dispatch เผยอีกว่า พอรู้ว่าอดีตแฟนสาวตั้งท้อง คิมซอนโฮ ก็หัดทำซุปสาหร่าย และคอยดูแลเธอเป็นอย่างดี ซึ่งในรายการ 2 Days, 1 Night เขายังถามขึ้นมาในรายการว่า “มีใครทำซุปสาหร่ายเป็นหรือเปล่า?” พระเอกคนดังยังพาอดีตแฟนสาวไปแนะนำกับพ่อแม่ หลังจากเธอแท้งแล้วด้วย ทั้งยังหาน้องหมามาเป็นเพื่อนไม่ให้เธอรู้สึกเหงา

ส่วนเหตุผลที่ คิมซอนโฮ ยอมรับผิดและขอโทษหลังฝ่ายหญิงออกมาแฉ เพราะถือว่าเธอเคยเป็นคนที่เขารัก และมันเป็นความจริงที่ว่าทั้งคู่สูญเสียเด็กในท้องไปด้วยกัน เขาพยายามจะเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั่นเอง