เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พันตำรวจเอกเมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์, พันตำรวจโทภาสกร ชัยทวีวงศ์ รองผู้กำกับ สส. และ พันตำรวจตรีบรรจบ ราชก สว.สส.สภรัตนาธิเบศร์ ร่วมกันแถลงจับกุมตัว นายพิชญตม์ หรือตุ่ม อายุ 36 ปี โดยแจ้งข้อหา 1. กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย 2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย 3.หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย โดยจับกุมตัวได้ภายในห้างพันธุ์ทิพย์สาขางามวงศ์วาน ชั้น 3 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เมื่อเวลา 14.00 น ของวันที่ 25 ตุลาคม 64 ตามหมายจับเลขที่ 472/2564 ลงวันที่ 6 ตุลาคม 2564 ผู้ต้องหาให้การรับว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุจริงแต่ว่าผู้เสียหายเป็นฝ่ายยินยอมเองไม่ได้บังคับขู่เข็ญแต่อย่างใด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ต้องหารายนี้เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้ว เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 60 ภายในห้างเซ็นทรัล สาขารัตนาธิเบศร์ ถูกศาลจำคุก 3 ปี 2 เดือน และรอการลงอาญา แต่ไม่หลาบจำกลับมาก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีก โดยก่อนถูกจับกุมตัวในวันนี้ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมาผู้เสียหาย คือนางสาว เอ นามสมมติ อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 1 ได้ไปเดินเที่ยวห้างพันทิพย์ สาขางามวงศ์วาน แล้วเจอนายตุ่มเข้ามาทำทีตีสนิทชักชวนพูดคุยต่างๆนานา จนเหยื่อสาวหลงเชื่อนายตุ่ม ได้ชักชวนผู้เสียหายไปที่รถยนต์ของตัวเองที่ลานจอดรถของห้างพร้อมใช้อุบายหลอกให้ผู้เสียหายขึ้นรถ Mitsubishi Mirage สีน้ำเงิน ของนายตุ่ม จากนั้นได้บังคับให้ผู้เสียหายใช้ปากอมนกเขาให้ตัวเองจนสำเร็จความใคร่ พร้อมให้เงินจำนวน 600 บาท และกำชับไม่ให้ไปบอกหรือเล่าเรื่องให้กับใครฟัง มิฉะนั้นจะตามกลับมาทำร้ายในภายหลัง

ต่อมาผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ติดตามตัวนายตุ่มผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดี ซึ่งภายหลังเกิดเหตุแล้วปรากฏว่าเหยื่อสาวนักศึกษารายนี้รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้คิดมากจนมีอาการซึมเศร้าทางชุดสืบสวน สภ. รัตนาธิเบศร์ ไม่ได้นิ่งนอนใจเมื่อตรวจสอบไล่เช็กจากกล้องวงจรปิดภายในห้างแล้วพบว่าผู้ต้องหาคือนายพิชญตม์ หรือ ตุ่ม โดยสืบทราบว่าในวันนี้ผู้ต้องหาจะเดินทางมาที่ห้างพันทิพย์โดยนำพระเครื่องมาปล่อยบริเวณศูนย์พระเครื่องชั้น 3 กำลังชุดสืบสวนที่ซุ่มอยู่จึงเข้าแสดงตัวแล้วจับกุมมาสอบสวนที่สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหาหนักดำเนินคดีตามกฎหมายทันที.