เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาแล้ว กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆเขย่าวงการนางงาม หลังการประกวด Miss Universe Thailand 2021 หรือMUT 2021 เสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงหัวค่ำของวันนี้(24 ต.ค.64) แล้วได้คนมงคือ แอนชิลี สก็อต คัมมิส สาวงามลูกครึ่งไทย-

ออสเตรเลียวัย 22 ปี   คว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ไปครองแบบม้วนเดียวจบ ด้านตัวเต็ง ทารีน่า โบเทส – มด นันทิยา คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปัง! ชุดประจำชาติ MUT 2021

มงลงหัวแล้ว Miss Universe Thailand 2021

แต่ยังค่ะ แทนที่จะได้ยินดีกับคนมง ดันมีกระแสร้อนฉ่ามาให้แฟนนางงามเผือกร้อนๆกันอีกรอบ หลังตัวเต็งอีกคนอย่าง เมย์-เมลินดา วีระเทศทิม หมายเลข 29 ตุ๊บแรงไม่เช้ารอบ 15 คนสุดท้ายทั้งที่ผลงานทุกรอบก็ทำดีมาตลอด ท่ามกลางความงุนงงของแฟนนางงามว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่จากนั้นพี่เลี้ยงของเมย์ เมลินดา ซึ่งเป็น ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวมีข้อความว่า”มันไม่แฟร์ rip …..เสียใจมากกับการที่ช่วยเหลือองค์กรมาตลอด แต่พอมีเรื่องเกิดขึ้น เมย์ก็โดนคนเดียว คือะไร”หลังจากนั้นก็มีทวิตๆหนึ่ง โพสต์ข้อความประมาณว่ามีนางงามแอบทำผิดกฏกองฯ จนแม่บ้านไปฟ้อง และโดนพี่เลี้ยงจับได้ โน่นนี่นั่น และนี่อาจเป็นสาเหตุทึ่ทำให้ตัวเต็งคนดังกล่าว ตุ๊บ กระเด็นไม่เข้ารอบในทึ่สุด

งานนี้ไม่รู้ว่าทั้งตัวนางงามและทีมพี่เลี้ยงจะว่ายังไง เพราะเจ้แอบไปสืบมาว่าตอนนี้ทุกคนยังสภาพจิตใจย่ำแย่ไม่พร้อมจะพูดอะไรให้เจ็บหัวใจจากเรื่องราวครั้งนี้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ มูฟออนต่อแล้วไปอีกเวทีหนึ่ง ที่เค้าเห็นคุณค่าของเราน่าจะดีกว่านะคะ ก็เชิดไปเลยเอามงทองเลยสิคะ รออะไร เจ้ตามเชียร์ค่ะ!! หลังจากนัั้นชาวทวิต แฟนนางงาม ก็มาคอมเมนต์รัวๆ เลยจ้า