เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ากรุงเทพฯ ขึ้นชื่อเรื่องรถติดจนติดอันดับโลก ซึ่งเหล่าคนกรุงหรือคนที่เข้ามาใช้ชีวิตใน กทม. จะรู้ดีว่าความทรมานของการติดแหง็กบนถนนมันเป็นอย่างไร และถือเป็นถนนปราบเซียนของเหล่ามือใหม่อีกด้วย

อย่างเช่นเรื่องราวราวของสาวคนนี้  ผู้ใช้ TikTok @sisters_nang ได้โพสต์คลิปแชร์ประสบการณ์สุดเปิ่น เมื่อเธอและแก๊งเพื่อนได้ลองมาขับรถบนถนนกรุงเทพฯ และต้องมาเจอกับสภาพรถติดยามเช้า โดยระบุว่า “ครั้งแรกกับการขับรถเองใน กทม. ฮาทั้งคัน ทั้งขำทั้งงง”

โดยในคลิป เธอถามเพื่อนที่เป็นคนขับเชิงขำ ๆ ว่า ตอนนี้อยู่ตรงไหนนะ เพื่อนก็บอกว่า อยู่แฮปปี้แลนด์ จากนั้นเธอก็หัวเราะพร้อมแพนกล้องไปรอบ ๆ จะเห็นว่ารถของเธอติดอยู่ระหว่างเลนที่รายล้อมไปด้วยรถคันอื่น ๆ ไม่สามารถขยับไปไหนได้เพราะติดไฟแดงอยู่

เธอก็พูดขึ้นมาว่า มาทำอะไรตรงนี้ เพื่อนคนขับก็พูดสวนขึ้นมาทันควัน ว่า ก็บอกว่าปาดได้ นี่ก็ปาดเลย ปาดสามเลน ทำเอาคนในรถกระวนกระวายอยู่ไม่สุข แถมกลัวตำรวจจะมาหา จนพูดผิดพูดถูก เมื่อไรจะไฟแดง เอ้ย ! ไฟเขียว ทำเอาฮากันทั้งรถ และไม่นานก็ไฟเขียวเธอและแก๊งเพื่อนจึงค่อย ๆ ขยับรถออกไปได้

ด้านชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งขำทั้งเอ็นดู หลายคนเข้าใจความรู้สึกของคนที่ไม่ชินทาง มันเกิดขึ้นได้ ซึ่งทางผู้โพสต์เองก็เข้ามาคอมเมนต์ ขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าว พวกเธอไม่ได้ตั้งใจ และตอนนั้นกลัวทั้งตำรวจและเกรงใจรถคันอื่นด้วย