เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โชว์ขลัง…!! อดีตทหารใต้ ผ่านปืน ระเบิด รอดมาได้ อมประทัดโชว์ลูกแรกไม่ระเบิด ลูก2ตูมคาปากเละ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 ต.ค. กู้ชีพ อบต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ 1669 ว่ามีเหตุประทัดลูกบอล(บั้งบอล) ระเบิดใส่ปาก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 148 หมู่ที่ 10 บ้านดงบังใต้ ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง จึงรีบไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อต่อมานายโกวิทย์ นาชาสิงห์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่ 7 ต.สร้างนกทา อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ ได้รับบาดเจ็บในสภาพน่าสยดสยอง ปากระเบิดแตกกระจาย เละทั้งปาก เต็มไปด้วยเลือดเป็นแผลฉีกขาดฟันหลุดเกือบทั้งปาก จึงรีบปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาลบึงโขงหลงเป็นการด่วน ต่อมาเจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล เร่งให้ความช่วยเหลือ ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสกลนคร

ที่โรงพยาบาลบึงโขงหลง สอบถามนายเก่ง อายุ 40 ปี ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนรุ่นพี่ที่นั่งดื่มด้วยกัน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ตนและผู้บาดเจ็บขณะนั่งดื่มสุราจนเมาได้ที่ ก็พูดคุยสัพเพเหระประสาคนเมา แล้วผู้บาดเจ็บก็พูดถึงเรื่องที่เคยไปเป็นทหารพรานอยู่ที่ภาคใต้ มาหลายปี แต่ตอนนี้ลาออกมาอยู่บ้านปีกว่าแล้วมาเปิดร้านตัดผมชาย ซึ่งตอนที่เป็นทหารพรานอยู่ภาคใต้ไม่ว่าจะเจอปืนเจอะระเบิดก็รอดทุกครั้ง เพราะตนมีพระมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีของดี ของขลังหลายอย่างคุ้มครอง ก็คุยกันเรื่อยจนผู้บาดเจ็บมองเห็นประทัดลูกบอล(บั้งบอล)ในมือของตนเองซึ่งเหลือมาจากการไปจุดช่วงออกพรรษาที่ผ่านมา พร้อมกับบอกกับตนว่าเอามานี่จะลองให้ดู ตนเองก็พยามห้ามแต่ผู้บาดเจ็บไม่ฟัง ลูกแรกอมเข้าไปในปาก พร้อมกับจุดไฟประทัดลูกบอลก็ไม่แตก ยิ่งทำให้ใจฮึกเหิม ลองอมลูกที่ 2 ในปากแล้วจุดไฟอีกครั้ง เท่านั้นแหละไม่ถึง 5 วินาที แตกระเบิดในปาก ทั้งเลือดทั้งเนื้อกระจุยกระจายเต็มบ้าน ตนเองและเพื่อนบ้านจึงโทรแจ้งให้กู้ชีพมารับนำส่ง รพ.บึงโขงหลง

เคสนี้ไม่ทราบว่าเกิดจากความคึกคะนอง หรือความมึนเมา หรืออย่างลองของขลังหรือไม่ยังไม่ทราบเหมือนกัน ซึ่งผู้บาดเจ็บเคสนี้มีอาการบาดเจ็บรุนแรง ไม่รู้จะรักษาหายดีหรือไม่ ก็อยากฝากไปถึงผู้ปกครอง โดยเฉพาะเด็กๆ ดูแลสอดส่องเด็กๆ ไม่ควรให้เล่นของแบบนี้ และไม่ควรเอามาเป็นเยี่ยงอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ ก็สามารถเกิดอันตรายขึ้นได้

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เหมาะสมหรือไม่ ? สีกาห่มขาว ลอยกระทงคู่พระ แถมลงข้อความ “Love Story”

-“เฟสบุ๊ค” เตรียมรีแบรนด์ ยกระดับเป็นมากกว่า โซเชียลมีเดีย