เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากประกาศข่าวเรื่องราวดีๆตอนรับปลายปีที่ดีต่อใจกันไปแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดง แก้ม กวินตรา โพธิจักร

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับความในใจที่เห็นแล้วพาอมยิ้มผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @gavintra24 กับความลับที่ให้กำเนิดทายาทที่เฝ้ารอ แต่หลังจากที่ได้เข้ามาปรึกษากับทาง GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับมีบุตรยากแบบครบวงจร ก็ได้ช่วยสานฝันให้ครอบครัวของตัวเองเป็นจริงได้มีลูกน้อยสมดั่งใจที่หวังอย่างที่ตั้งใจ

ข่าวที่น่าสนใจ

รอมแพง ฟาดเดือด ! ฟ้องเอาผิดคนละเมิดลิขสิทธิ์ พรหมลิขิต

ธัญญ่า แซ่บยั่วในชุดซีทรูบางเฉียบ เซ็กซี่ทะลุใจ

แก้ม กวินตรา เปิดความในใจ @gavintra24 หลังจากแต่งงานได้1ปี แก้มก็เริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับการฝากไข่ และเริ่มเข้าไปปรึกษาคลีนิก @gfc.bangkok เพราะเห็นว่าคนรู้จัก ศิลปินดารานักแสดงเข้ามาปรึกษากันเยอะ และได้คำการันตีจากน้องกรีน @green_ausadaporn …ขอบคุณนะคะ จึงเริ่มเข้าไปพบคุณหมอ ซึงคุณหมอเอ็ม(พญ.ชมพูนุช)ก็ได้ให้คำปรึกษาดีมาก เอาใจใส่ทุกขั้นตอนทุกรายละเอียด พนักงาน พี่พยาบาล น่ารักมากๆทำให้เราอบอุ่นไม่เขินเลยค่ะ

แต่หลังจากได้ปรึกษาคุณหมอก็ได้พบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับมดลูกต่ำและคว่ำ มดลูกขุ่นไม่ใส จึงทำให้มีน้องยากจริงๆ จึงเริ่มรักษาตัวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทำทุกทางทั้งกินยาบำรุง วิตามิน ฉีดยา รักษามาเรื่อยๆ ทุกทางจริงๆค่ะ และแล้วก็ได้น้องมาตามที่ตั้งใจ อาจเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะเนื่องด้วยสถานะการณ์โควิด และยังมีงานแสดง แต่มาแล้วแก้มและครอบครัวก็ดีใจมากค่ะ ส่วนใครมีข้อสงสัย หรือมีปัญหาเหมือนแก้มเข้าไปปรึกษาได้เลยนะคะ แก้มแนะนำค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ #คุณแม่มือใหม่ ฝากตัวด้วยค่ะ