เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกโซเชียล มีการแชร์ภาพ นายวินัย ละอองสุวรรณ หรือ อดีตพระยันตระ อมโรภิกขุ ที่เดินทางกลับมาประเทศไทยในรอบหลายปี เพื่อร่วมพิธีครบรอบ 70 ปี เมื่อวันที่ 14/10/64 ที่ผ่านมา โดยมีลูกศิษย์ รวมไปถึงพระสงฆ์ เข้ามาร่วมในพิธี และกราบไหว้เป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เข็ดสักที ตำรวจตามรวบได้อีกแล้ว เปลี่ยนชื่อมาหลายชื่อ หลอกขายที่นอนยางพาราทางเฟซบุ๊ก

“กวินท์” เอาจริง! แจ้งความเพจดัง กรณี “แร็พเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน” พร้อมเผย “ลูกกับภรรยาผมคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่า “พระสงฆ์สามารถกราบฆราวาสได้หรือ??” สำหรับหลายท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าอดีตพระยันตระ ตกเป็นคดีใหญ่เมื่อปี 2537 ในคดีล่วงละเมิด เมถุน นางจันทิมา จนมีคำสั่งให้ขาดจากความเป็นพระภิกษุตามพระวินัยบัญญัติ ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางไปยังประเทศอเมริกา

จนกระทั่งล่าสุดได้เดินทางกลับไทย เมื่อวันที่ 28/09/64 และเข้ากักตัว 14 วัน พร้อมเดินทางไปยังบ้านเกิด และจังหวัดต่างๆ อีกทั้งได้เดินทางไปที่ อาศรมเกพลิตาโพธิวิหาร จ.สระแก้ว โดยมีพระสงฆ์มาร่วมต้อนรับล้นหลาม คาดว่าจะเดินทางกลับต่างประเทศ ในช่วงวันที่ 27/10/64 นี้

อดีตพระยันตระ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่าตนยังพูดแทนตัวเองว่าอาตมา ยืนยันว่าตัวเองยังเป็นนักบวชอยู่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มีแต่รูปแบบภายนอกเท่านั้นที่เปลี่ยนไป