เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ศาลแขวงบุรีรัมย์ อนุมัติหมายจับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้า พรรคไทยศรีวิไลย์ ตามคำร้องของพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ ในข้อหากระทำความผิดฐาน โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

โดยคาดกันว่าต้นเหตุมาจากการการที่นายมงคลกิตติ์ เคยวิพากษ์วิจารณ์ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ว่าเป็นต้นเหตุการแพร่ระบาดของโควิด-19 จากการไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่าอยากไปมอบตัว แต่ติดที่ไม่มีค่าน้ำมันรถ ที่จะเดินทางไปมอบตัวตามหมายจับที่ จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากช่วยน้ำท่วมไปหมดแล้ว พร้อมยังบอกว่า ตนไม่กลัวที่จะรับผิด ดีกว่าบังคับให้ตนไปสนับสนุน “ลุงตู่” แล้วจะได้พ้นผิดเหมือนใครบางคน ตนก็คงไม่ทำ โดยข้อความระบุว่า

ขังตัวผมได้แต่ขังใจผมไม่ได้ ยืนยัน ไม่เอาลุงตู่-ไม่เอา พปชร-ไม่เอาเผด็จการ เข้าใจนะส.ส.เต้ หัวใจคือประชาชน อยากไปมอบตัว ครับ ท่านนายกฯ+ท่าน ผบ.ตร.+ท่าน รมว.คมนาคม แต่ติดเรื่อง ค่าน้ำมันรถ ไม่มี หมดแล้ว ช่วยประชาชนที่น้ำท่วมหมดตูดแล้ว เกลี้ยง จะมารับผมที่ไหนก็ได้ โดย เครื่องบินส่วนตัวเสี่ยหนู หรือ เฮลิคอปเตอร์ ตร.หรือ รถตู้ ตร. ก็ได้ จะใส่กุญแจมือก็ได้ จะเอาคอมมานโดมาจับก็ได้ จะจับติดคุกไม่ให้ประกันตัวก็ได้ ผมพร้อมเสมอ แต่จะบังคับให้ผมไปอยู่กับ…หรือพี่.. แล้วรอดทุกคดี นั้น คนชื่อ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ผมยอมติดคุกดีกว่า เพราะผมไม่ใช่… เข้าใจตรงกันนะ

ก่อนที่ในเวลาต่อมา มงคลกิตติ์ จะโพสต์ข้อความอีกครั้ง ระบุว่าจะไปมอบตัวที่ สตช. เพื่อให้ส่งตัวตนไปที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ต่อไป ระบุว่า พรุ่งนี้(21 ต.ค.) 10.30 น. ผมจะไป สตช.ปทุมวัน ให้ท่าน ผบ.ตร.จับผมไปส่ง สภ.บุรีรัมย์ เพื่อไปรับทราบข้อกล่าวหา ที่เสี่ย…นมเย็นแจ้งผมว่า หมิ่นประมาท-พรบ.คอม ด้วยครับ ไม่มีค่าน้ำมันรถ ตังค์หมด