เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 31 มี.ค. ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ จ.พระนครศรีอยุธยา มีประชาชนจากทั่วทุกสารทิศที่เป็นนักเสี่ยงโชคหาเลขเด็ด ได้เดินทางมาดูเลขเด็ดที่ลอยอยู่ในบาตรน้ำมนต์ ที่ตั้งไว้เบื้องหน้าฤๅษีพรหมเมศร์ ที่ผ่านมามีผู้ที่ได้รับโชคจากที่นี่จำนวนมากและถูกรางวัลหลายงวดที่ผ่านมา

 

 

โดยบรรยากาศในวันนี้ได้มีเหล่านักเสี่ยงโชคเดินทางมาสรรหาเลขเด็ดเลขดัง ที่อาศรมฤๅษีเณรในวันนี้จึงมีผู้คนอย่างหนาแน่น เพื่อขอโชค ขอลาภ ให้กับตัวเอง ที่ขาดไม่ได้คือการดูอ่างน้ำมนต์อาศรมฤๅษีเณร ได้ปรากฎตัวเลขจากหยดเทียนสีแดงลอยเด่นอยู่เหนือผิวน้ำ ประชาชนได้มุงดูและใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ เพื่อนำไปเสี่ยงโชค ที่ผ่านมามีผู้ที่ถูกรางวัลติดต่อกันหลายงวด จนเป็นที่ร่ำลือกันปากต่อปาก รวมถึงสื่อออนไลน์ต่างๆได้นำเสนอ ทำให้เป็นที่รู้จักของนักเสี่ยงโชคจากทั่วประเทศ

 

 

ภายในอาศรมฤๅษีเณรยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นๆอีก ได้แก่ ฤๅษีพรหมเมศร์ องค์อินทรานาคราช 3 เศียร และกุมารเจ้าสัวเฮง โดยประชาชนที่เข้ามาส่วนใหญ่จะต้องอาบน้ำมนต์หมื่นวัดหรือน้ำมนต์มะรูด ตัดกรรมเปิดดวง เป็นพิธีโบราณที่ศักดิ์สิทธิ์มาก พร้อมกันนี้ยังได้ถวายน้ำแดงให้กุมารเจ้าสัวเฮงและจุดประทัดเพื่อหวังโชคลาภ ไม่ใช่ความเชื่อความงมงาย แต่หากเป็นความเชื่อความศรัทธาแบบวิถีชาวบ้าน ที่ผ่านมา ก็มีผู้ที่ถูกรางวัลตามที่หวังได้รับโชคมากมาย และได้เชิญชวนเพื่อนๆ หรือพูดกันปากต่อปากทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่คอหวยจะขาดไม่ได้ ต้องแวะเวียนมาส่องดูเลขเด็ดทุกงวด