เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 31 มี.ค. ที่วัดสุนทราราม (ห่อหมก) จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานศพของนายจรูญ มณีพันธ์ หรือ ตาจรูญ ที่ถูก นายนราธร โสดติยัง หรือ จ๊อด ทำร้ายร่างกายจนต้องนอนรักษาตัวหลายวันและเสียชีวิตในเวลาต่อมาบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. นายนราธร โสดติยัง หรือจ๊อด ได้เดินทางที่วัด พร้อมกับพี่ชายเเละเเฟนสาว เเละได้จุดธูปไหว้หน้าศพนายจรูญ มณีพันธ์ โดยนายนราธร โสดติยัง หรือจ๊อด ได้ใส่ชุดขาว โกนหัว เพื่อเตรียมบวช หลังจากนั้นได้เดินขึ้นรถเเละออกไปจากวัด โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับนักข่าว

 

 

น.ส.วนิดา มณีพันธ์ ลูกสาวตาจรูญ เปิดเผยว่า ยังคงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทำใจได้แล้ว นายจ๊อด ได้ติดต่อมาเพื่อแสดงความเป็นห่วงอยู่ตลอด ยืนยันจะเดินทางมาบวชให้ตาจรูญ เเต่ยังไม่ระบุวันว่าวันไหน ทางจ๊อดและพี่ชายไม่ได้กล่าวอะไรเกี่ยวกับเงินชดเชย เพียงแต่บอกว่าอยากบวชให้ตาจรูญ แต่ตนคิดว่าจ๊อด ยังไม่สำนึกเพียงแต่มีคนบอกให้ทำเพื่อจะได้เป็นภาพลักษณ์ที่ดีเท่านั้น เเต่ถ้าจะบวชให้ทางครอบครัวก็ยินดี สำหรับพิธีสวดอภิธรรมศพนายจรูญ จะเริ่มขึ้นในเวลา 19.30 น. โดยจะสวดเป็นเวลา 5 คืน และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันพุธที่ 4 เม.ย.นี้

 

 

นายโจ้ พี่ชายของนายนราธร โสดติยัง หรือจ๊อด เล่าว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ครอบครัวยังยอมรับกับเหตุการณ์ที่นายจ๊อด ทำไม่ได้ ทุกวันนี้นายจ๊อด ได้เก็บตัวอยู่เเต่ในห้อง ส่วนเรื่องของเงินที่จะช่วยเหลือเยียวยาอยู่ระหว่างการตกลง เมื่อวานนายจ๊อด ได้โกนหัว เพื่อไปขอบวชที่วัดในกรุงเทพ เเต่ทางวัดไม่สามารถให้บวชได้ เนื่องจากยังมีคดีอยู่ ซึ่งถ้าจะบวชได้ ต้องให้ทางญาติผู้เสียชีวิตเซ็นหนังสือยินยอม ถึงจะบวชได้ ส่วนเรื่องการบวชให้กับนายจรูญ มณีพันธ์ หรือ ตาจรูญ นั้นขึ้นอยู่กับตัวของจ๊อด เองว่าจะบวชให้วันไหน หรือไม่อาจจะบวชให้ในวันฌาปนกิจ