เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.สาโรสบุบผารองสว.(สอบสวน)สภ.วังตะเคียนจ.ปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากนายจริตสีในกองรองนายกอบต.วังตะเคียนว่ามีพ่อเลี้ยงได้ทำร้ายลูกเลี้ยงมีบาดแผลเนื้อแตกเลือดไหลบริเวณลำตัวหลายแห่งเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในอ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรีและได้ถูกนำตัวมารักที่ร.พ.กบินทร์บุรีอาการค่อนข้างสาหัสหลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่โรงพยาบาลพบด.ช.เอ(นามสมมุติ)อายุ7ปีมีบาดแผลบริเวณแผ่นหลังกว่า20แผลแต่ละแผลมีเลือดไหลออกมาจำนวนมากโดยเด็กมีอาการซึมด้วยความเจ็บปวดและหวาดกลัวนอกจากนี้ยังมีด.ญ.บี(นามสมมุติ)อายุ5ปีซึ่งเป็นน้องสาวถูกตีบริเวณก้นหลายแห่งและน.ส.หนึ่ง(นามสมมุติ)อายุ21ปีซึ่งเป็นแม่ของเด็กทั้ง2คนก็มีบาดแผลถูกตีหลายแห่งขณะเข้าปกป้องลูกทั้ง2คน

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายเอก(นามสมมุติ)อายุ33ปีซึ่งเป็นสามีของน.ส.หนึ่งและเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กทั้ง2คนหลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวนพร้อมทั้งตรวจหาสารเสพติด

นายจริตเปิดเผยว่าตนได้เข้าไปทำธุระที่รพ.สต.บ่อทองและเห็นสภาพเด็กถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบเพื่อดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงโหดรายนี้ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีตอนนี้แพทย์ให้นอนที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการ

ส่วนนางแดงอายุ48ปีผู้เป็นยายกล่าวว่าได้รับโทรศัพท์จากลูกชายว่านายเอกได้ใช้ไม้ตีลูกรวมทั้งเมียด้วยขอให้มาบ้านด่วนหลังจากนั้นตนจึงรีบกลับบ้านทันทีเมื่อเห็นหลานทั้ง2คนถูกพ่อเลี้ยงตีด้วยกิ่งไม้มะขามจนแตกไปทั้งตัวรวมทั้งลูกสาวด้วยตนจึงนำส่งรพ.สต.บ่อทองเพื่อให้แพทย์ตรวจก่อนนำตัวมารักษาต่อที่ร.พ.กบินทร์บุรีส่วนนายเอกเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

ด้านร.ต.อ.สาโรสเบื้องต้นจะได้สอบสวนนายเอกรวมทั้งรอใบรับร้องแพทย์ยืนยันว่าอาการสาหัสหรือไม่และต้องนอนโรงพยาบาลนานเท่าไรก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีกับนายเอกต่อไป