เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในห้างหุ้นส่วนจำกัดโลกคุณโซเชียลว่าได้มีแร็ปเปอร์ชื่อดังหน้าตาดีรักเมีย แต่โกงเงินเชิ้ตหลักล้านเพื่อไปเปย์เมียออกมาทำให้ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่คุณหนุ่ม กวินท์ดูวาลร้อนถึงเจ้าตัวคุณต้อง ออกมาชี้แจงเป็นข้อ ๆ พร้อมงัดหลังฐานออกมาเพื่อเป็นการยืนยันความสามารถบริสุทธิ์ของคุณตัวเองตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้นอย่างไรก็ตามด้านภรรยาสาว ปุ้มปุ้ยพรรณทิพา  ก็ได้แชร์โพสต์ของสามีในห้างหุ้นส่วนจำกัดคุณเฟซบุ๊กพร้อมเขียน โกงว่า  “ทุก ๆ เราอาจจะขงขืนด้วยชะงัก ชั่วข้ามชั่วข้ามชั่วเคีย… มาแค่เรามักจะแอบใช้อยู่ข้างในเงา หรืออาจใช้ กลับด้านมาข… หน้าเราแสดงตัว รำคาญ ชื่อเรา เราเลย เลยเจ็บตัว กว่าปกติ”

“การนำภาพ ที่อยู่ บ้านเลขที่ไปโพส เพื่อชี้เป้าให้คนมาทำร้ายเรา ชีวิตเรา เราสร้าง เราทำมาขนาดนี้ เราได้มีความสุขด้วยกัน เราได้เจอรักแท้ เราได้ทดแทนคุณพ่อแม่ ถ้าวันนี้ เราตายจากการกระทำของคุณ เราก็ไม่เสียดายค่ะ เพราะเราประสบความสำเร็จแล้ว”

“ส่วนเรื่องการ ตั้งท้อง เป็นเรื่องธรรมชาติของการเป็นมนุษย์ เราไม่เคยยกเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้าง ว่าเราจะเป็นพ่อ เป็นแม่คน แต่กลายเป็นว่า คนที่เข้ามาด่าเรา ยกเรื่องลูกที่ยังไม่เกิด มาอยู่ในประเด็นเสมอ เช่น อย่ามาอ้างว่าท้องอยู่ ,สงสารเด็กที่จะเกิดมา ,มีพ่อแม่แบบนี้ กูขอไม่มีดีกว่า, มึงกำลังจะเป็นพ่อคน, ตรงนี้ อยากถามว่า มันคือข้อเท็จจริงอะไร หรือ ด่าเพื่อความสะใจของตัวเอง”

เลื่อกใว้ของ  อยากได้ ป๋อง ป๋อง เลียนแบบโปสเตอร์ ป๋อง เลียนแบบ … ใใใใใใใใใใใใใใใใใใใใใใใใใใใใฌโปโปโป… มาเลี้ยงเขียงเขียง

เขียงเขิญเขิญเขิญเขิญไขได้ข้อเหวี่ยงกับใบเตย อาร์ อาร์ อาร์เรีย , เครื่องทดสอบต้นหอม , ดีเจต้นหอม กุตุลาเข… ว่าอ้างอ้างเงินใครมาเลี้ยเกิร์ลสำหรับภาวนาอะไรคืบหน้าแอดจะรายงานให้ทรายต่อไปค่ะ