เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ไปออกรายการ Woody FM โดยเขาเล่าเรื่องราวและเผยความรู้สึกหลายอย่างให้ฟัง ทั้งเรื่องงานและส่วนตัว โดย เจ้าตัว เผยว่า ทุกวันนี้แม้จะมีความสุขกับงาน แต่ก็เหนื่อยมาก รวมถึงที่ผ่านมามีอาการเหมือนจะเป็นซึมเศร้า เนื่องจากเครียดกับโควิด

“อยู่กับมันทุกวัน อ่านทุกวัน สัมภาษณ์เกือบทุกวัน หาเตียงให้คนป่วยเกือบทุกวัน จนวันหนึ่งรู้สึกแย่ที่สุด คือมีน้องส่งข้อความมาบอกหาเตียงให้แม่หนูหน่อย ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว  3 ชั่วโมงให้หลัง จากที่พยายามติดต่อ พอได้ เขาบอกไม่เป็นไรแล้ว แม่เสียแล้ว ก็นอยด์มาก รู้สึกว่าเราช่วยไม่ได้ แล้วเราอิน ถึงขั้นนอนหลับแล้วฝัน ตื่นมาก็คิด แล้วร้องไห้ โทรหาจิตแพทย์ทันที”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิสสันชนท้ายแลมโบ เจ้าของใจดีไม่เอาความ

ส่องคำใบ้ รู้เลยใคร? เพจดังเม้าท์ พระเอก-นางเอก ที่แท้คบกัน?!

ต่อมา วู้ดดี้ ถามว่า เรื่องไหนที่เกิดกับบ้านเมืองแล้วทำให้รู้สึกเสียใจว่าทำไมต้องเป็นอย่างนี้ เจ้าตัวบอกว่า “สงสารคนอื่น สงสารคน รู้สึกว่าทุกคนรอคอย รอว่าจะรอดยังไง รอว่าโรคจะหายไปเมื่อไหร่ รอว่าจะตายไหม รอว่าจะติดไหม ทุกสิ่งมีแต่คำว่ารอ และรอวัคซีน รอๆ แล้วชีวิตจะไปยังไง”

ส่วนเรื่องที่มีมุมไหนในความเป็น หนุ่ม ที่คนไม่เห็น เจ้าตัวตอบว่า น่าจะเป็นเรื่องที่ตัวจริงเป็นคนไม่ชอบพูด ไม่ค่อยคุยกับใคร “ชีวิตประจำวันจะอยู่เฉยๆ ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวกับเพื่อน เป็นคนไม่มีเพื่อนน่ะ คำว่าเพื่อนของวู้ดดี้คืออะไร เพื่อนสนิท เพื่อนที่แบบว่ามีอะไรโทรคุยกัน ไปกินข้าวกัน ไม่มี ชีวิตเคยไม่ออกจากบ้านปีนึง ไม่ออกไปไหนเลย ถ้าสมัยนี้เขาเรียกว่าแพนิค”

“จำได้ว่าขับรถออกไป แล้วรถติดกลางถนน อยู่ดีๆ หัวใจเต้นปั้กๆๆๆ แล้วตัวชาทั้งตัว รู้สึกเหมือนจะตาย หวิวๆ ทิ้งรถเลย โทรให้คนที่บ้านมารับ ไปหาหมอ หลังจากนั้นเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง ขับรถไม่ได้”

“สระผมเสร็จ ลงมานอนเฉยๆ คิดโน่นคิดนี่ สักพักวูบ ตัวชาทั้งตัว ใจสั่น หายใจไม่ได้ เข้าโรงพยาบาล ไม่กล้าสระผมประมาณ 7-8 เดือน ไม่สระผมเลยกลัวจะเป็นอีก ไม่กล้าออกจากบ้าน ไม่กล้าอยู่บนรถ ไม่กล้าทำทุกอย่าง เป็นเยอะมาก”

อาการดังกล่าวหนุ่มบอกว่าเกิดขึ้นเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ซึ่งฟังมาถึงตอนนี้วู้ดดี้ก็เล่าด้วยน้ำตาว่าเขาเองก็เป็นเหมือนกัน “เป็นมา 2 ปี ยังไม่หาย ทุกวันผมกลับบ้านไป แล้วผมก็ถามทำไมต้องเกิดขึ้น”

ก่อนเล่าต่อว่า “บางทีสัมภาษณ์อยู่แล้วก็เป็น ผมพยายามหาหมอ หาทางออกต่างๆ บางทีผมแค่อยากจะอยู่บ้าน รู้สึกทำไมตัวเองไม่มีศักยภาพในการออกไปเจอคนเหมือนเดิม แล้วก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นเรา ที่ร้องไห้ เพราะเราไม่ได้เป็นคนเดียว พี่หนุ่มก็เคยเป็น แต่เป็นเรื่องที่ผมต้องเผชิญกับมัน แล้วก็ต้องหาย”

วู้ดดี้ถามอีกว่า หลุดจากอาการดังกล่าวได้ด้วยวิธีไหน ซหนุ่มจึงบอกว่า “ไปหาหมอจิตเวช รู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว อยากออกจากบ้าน อยากไปเที่ยว คุณหมอให้ยามา บอกกินตัวนี้ แล้วอีกปีนึงจะออกจากบ้านได้”

“รู้สึกว่าที่มาหาเพราะอยากออกจากบ้านวันนี้ ไม่ใช่อีกปีนึง ก็ให้คนที่มากับเรากลับ แล้วขับรถไปหาเพื่อน ถ้าจะตายก็ตาย แต่อยู่กับสิ่งที่กำลังเป็นไม่ได้แล้ว ขับไปก็มีอาการนะ ตัวชา ใจสั่น จนไปคุยกับเพื่อน เฮฮา หาย คือพอมีอย่างอื่นชักจูง พอไม่คิด มันก็ไม่เป็น” พอได้ยินอย่างนั้นวู้ดดี้ก็ว่า ทำให้เขามีแรงบันดาลใจ ว่าภายในปีนี้ตนก็น่าจะหายจากอาการดังกล่าวได้ด้วยเหมือนกัน