เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดความอลังการงานสร้าง แบบปัง งาน BVLGARI ที่ ลิซ่า พลาดไปร่วมงาน เพราะค่าย YG ไม่อนุญาต ทั้ง ๆ ที่ได้รับเชิญ จัดอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางจัตุรัสหลักของเมืองมิลาน
และกลายเป็นประเด็นดราม่าทันที สำหรับกรณีที่ JCBabin หรือ Jean Christophe Babin ซีอีโอของแบรนด์หรูอย่าง BVLGARI ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงกรณีที่ไอดอลสาวชื่อดังระดับโลก ลิซ่า BLACKPINK ไม่สามารถเข้าร่วมงานอีเวนต์ของแบรนด์ได้ ทั้ง ๆ ที่เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์และขณะนี้ก็อยู่ในยุโรปแล้ว เนื่องจากต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ระบุว่าติดปัญหาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ ชาว Blink (ชื่อแฟนคลับ BLACKPINK) และ ลิลลี่ (ชื่อแฟนคลับ ลิซ่า) ถึงกับไม่พอใจ มองว่าเหมือนทางค่ายพยายามกีดกันการทำงานของลิซ่า และไม่ยุติธรรมสำหรับลิซ่าเลย ทั้ง ๆ ที่เธอได้รับเชิญไปงานแท้ ๆ อีกทั้งยังทำให้เธอเสียโอกาสที่จะร่วมงานกับทางแบรนด์ด้วย รวมไปถึงงานอื่น ๆ ที่ทางค่ายไม่ส่งลิซ่าไปร่วมงาน ทั้ง ๆ ที่เธอควรได้รับโอกาสนั้น

 

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่าหลังเกิดดราม่าก็มีเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ตามมา เพราะมีแฟนคลับประกาศแบนสินค้าจากค่าย YG ยกเลิกการติดตามช่องทางต่าง ๆ ของค่าย ฯลฯ ส่งผลให้หุ้นค่าย YG ชะลอตัวลดลงอย่างชัดเจน

ล่าสุดทางทวิตเตอร์ BVLGARI ก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพบรรยากาศของงานอีเวนต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในงานที่ ลิซ่า ได้รับเชิญไป โดยเป็นการแสดงศิลปะล้ำสมัย จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการใจกลาง Piazza Duomo จัตุรัสหลักของเมืองมิลาน เพื่อเฉลิมฉลองไอคอนรูปงูที่เป็นสัญลักษณ์ของ BVLGARI กับนวัตกรรมประติมากรรมแบบ AI จากศิลปินชื่อดัง และจะเปิดให้คนทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม ถึง 31 ตุลาคม 2564