เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 24 ก.ย. พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.บางกอกน้อย พร้อม พ.ต.ท.อภิวัฒน์ ชินภูมิวสนะ รอง ผกก.สส.สน.บางกอกน้อย และ พ.ต.ท.อดิเรก อติสัจจา สว.สส.สน.บางกอกน้อย นำกำลังจับกุม จ.ส.อ.อภิศักดิ์ หรือ จ่าเติ้ล ศรีคำ อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่สังกัดทหารพรานที่ 48 อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส นายสุพจน์ หรือ หมี ศรีไตรราศี อายุ 50 ปี และ นายธนากร หรือ โน้ต นวลสิ่ว อายุ 29 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนบาเรตต้า ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 5 นัด และซองพกใน 1 อัน โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 410 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 41 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม.

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน บริเวณกลางสะพานบางกอกน้อย ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพ นายสิทธินนท์ เขียวสด อายุ 20 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่อกซ้าย 1 นัด จนเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเพื่อน นายสิทธินนท์ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกัน นำส่ง รพ.ศิริราช ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ นายประวุฒิ ปานทอง อายุ 27 ปี ถูกยิงที่ขาขวา โดยที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.กระจายเกลื่อนพื้นรวม 4 ปลอก จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเหยื่อกระสุนทั้ง 2 ราย มีเรื่องกับกลุ่มผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปรวบตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ไว้ได้ที่บ้านพักพร้อมอาวุธปืนก่อนเชิญตัวมาสอบสวนที่ สน.บางกอกน้อย

จ.ส.อ.อภิศักดิ์ กล่าวว่า ช่วงนี้ตนอยู่ระหว่างลาพักราชการจึงเดินทางกลับมาพักที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุเดินเท้าอยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 41 จู่ๆ มีรถเก๋งของกลุ่มผู้ตายวิ่งเข้ามาในซอยด้วยความเร็ว จนเกือบจะชนตนและเพื่อนๆ ทำให้มีปากเสียงกับกลุ่มผู้ตายมาแล้วรอบหนึ่ง สักพักกลุ่มผู้ตายพร้อมพวก รวม 4 คน ก็ยังจะพากันขับขี่ และซ้อนท้ายรถ จยย.มาหาเรื่องพวกตน ขณะเดินไปตกปลาที่สะพานข้ามคลองบางกอกน้อยอีก โดยตนจำได้แม่นว่า นายประวุฒิ คนเจ็บ ได้ใช้แป๊บเหล็กเป็นอาวุธมาไล่ตีพวกตนที่ศีรษะ ตนจึงต้องใช้อาวุธปืนประจำกายยิ่งใส่กลุ่มคู่กรณีไป 5 นัด แล้วพากันกลับไปตั้งหลักที่บ้านก่อนตำรวจจะเดินทางไปควบคุมตัว

เบื้องต้น ชุดจับกุมได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น แก่ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ส่วนกรณีของ จ.ส.อ.อภิศักดิ์ นั้น ตรวจสอบแล้วอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนประจำกาย ครอบครองโดยถูกต้องตามกฎหมาย จึงถูกแจ้งข้อหาพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา – ไทยรัฐ