เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาง ท้องแล้วจ้าาา !! “เจนนี่ รัชนก” กับแฟนหนุ่ม ยิว เฮียว่านะ มีกระแสดราม่ามาแน่นอน เรื่องนี่ เฮียก็ไม่อยากเม้าส์เลย เพราะนางก็โดนกระแสเรื่องไม่ดีแยะ!!! เฮียละปวดหัว เพราะ 2-3 วันก่อน บอกกับสื่อว่าไม่ได้ท้อง แล้วหลุดมาได้ไงเนี้ยยยเฮียก็ งง ไปเลยสิคะ!!!?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องแล้วจ้าาา!! “เจนนี่ รัชนก” กับแฟนหนุ่ม “ยิว” เรื่องนี้มันยังไง!?

ท้องแล้ว!! รักครั้งใหม่กับ “ยิว” ย้อนเส้นทางความรัก “เจนนี่” ผ่านมรสุมวิวาห์ล่ม..?

แต่เฮียก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ของวงการบันเทิง สำหรับนักร้องลูกทุ่งแดนใต้ “รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และแฟนหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” ที่คบหาดูใจมาเกือบ 5 เดือน

และล่าสุดวันนี้ (1 ต.ค.64) ทั้งคู่ ประกาศข่าวดีผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า สาวเจนนี่ตั้งท้องแล้ว หลังจากประจำเดือนขาดไปเกือบ 2 อาทิตย์ พร้อมโชว์ที่ตรวจครรภ์ที่ขึ้น 2 ขีด

สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่แดนใต้ โดยเป็นที่รู้จักจากเจ้าของเบื้องหลังเพลงฮิต “เลิกคุยทั้งอำเภอ” และเป็นเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนจะกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิง

แล้ววันนี้เฮียก็รวบรวมคอมเม้นต์มาให้อ่านแล้วนะ ว่ามีใครที่ เห็นด้วย หรือ ไม่เห็นด้วย กับการที่เจนนี่ท้องก่อนแต่ง? บางคนก็ว่านาง บางคนก็บอกว่าสังคมไทยยังนิยมที่จะว่าคนที่ท้องก่อนแต่งมันผิดอยู่

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์และข้อมูลจากข่าวสดออนไลน์