เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หนุ่มชาวอินโดนีเซีย นามว่า ไครอล อานาม ได้สร้างความตกตะลึงและประหลาดใจให้กับสังคมออนไลน์เป็นอย่างยิ่ง ภายหลังจากเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้โพสต์แชร์ภาพพร้อมเรื่องราวว่า เขาได้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าสาวสุดประหลาด เพราะเธอไม่ใช่คนแต่เป็น หม้อหุงข้าว !!

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

โดยพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ไครอลสวมชุดเจ้าบ่าวสีขาว ในขณะที่เจ้าสาวหม้อหุงข้าวสีขาว ติดประดับผ้าคลุมเจ้าสาว มีสักขีพยานไปร่วมในพิธีสาบานรักของทั้งสอง เจ้าบ่าวดูมีความสุขกับการแต่งงานครั้งนี้แบบสุด ๆ

ไครอล ได้โพสท่าถ่ายรูปคู่สุดชื่นมื่นกับศรีภรรยาสุดที่รัก พร้อมทั้งจูบประทับตรา ข้อความในโพสต์ ระบุว่า “สีขาว เรียบง่าย สมบูรณ์แบบ ไม่พูดเยอะ ทำอาหารเก่ง ฝันเป็นจริง หากไม่มีคุณ ข้าวของฉันจะไม่สุก”     ทว่าน่าเสียดายที่ดูเหมือนว่า การใช้ชีวิตแต่งงานของคู่ที่สมบูรณ์แบบคู่นี้จะมีอายุสั้น เพียงแค่ 4 วัน ในวันที่ 24 กันยายน ไครอล ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศข่าวว่า เขาได้หย่ากับภรรยาของเขาแล้ว ส่วนเหตุผลที่แยกทางกันคือ เธอหุงข้าวเก่ง แต่ทำอาหารอย่างอื่นไม่ได้

งานนี้เลยกลายเป็นประเด็นที่หลายคนพากันแชร์ต่อกันในโซเชียลมีเดีย พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา โดยรายงานระบุว่า ไครอล เป็นคนดังในโซเชียลของอินโดนีเซีย มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กราว 6 หมื่น เขาชอบโพสต์แชร์ตลกขำขัน และเรื่องราวนี้อาจจะเป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน