เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยายชาวร้อยเอ็ด นำหลานสาววัย 11 ปี ร้องดีเอสไอ เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังถูกพลทหาร ข่มขืน-ข่มขู่ 

นางไพบูลย์ กรีนวู๊ด นำหลานสาววัย 11 ปี พร้อมทนายความ เข้าร้องเรียนต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ร้องเรียน กรณีหลานสาวถูกพลทหารข่มขืน แต่ตำรวจสภ.เมืองร้อยเอ็ดไม่รับแจ้งความ ทำเพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น จึงเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดี

นางไพบูลย์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 22 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 18 นาฬิกา ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีพลทหาร ที่รู้จักกับหลานสาวผ่านโซเชียลมีเดียราว 1 เดือน ขับรถจักรยานยนต์ มาที่ร้านค้าของตัวเอง ก่อนจะอาสา พาหลานสาว ไปซื้อน้ำแข็งตามที่ตัวเองสั่ง กระทั่งผ่านไปหลายชั่วโมง

จึงตัดสินใจแจ้งความ เพราะหลานสาวหายไปนานจนเป็นที่น่าสังเกต ต่อมา วันที่ 23 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 9 นาฬิกา พลทหารรายดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์ มาส่งหลานสาว ซึ่งพบ หลานสาว มีสภาพอิดโรย เดินเซ จึงตัดสินใจสอบถามหลานสาวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลานสาวกลับปฏิเสธที่จะตอบคำถาม ตัวเอง จึงตัดสินใจพาหลานสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล กระทั่งพบอวัยวะเพศฉีกขาด มีร่องรอยฟกช้ำ โดยแพทย์แจ้งว่าจะส่งผลตรวจละเอียดให้ตำรวจภายหลัง จนผ่านไป 6 วัน ตำรวจเพิ่งจะโทรศัพท์รับทำคดี

ทั้งนี้ ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความบอกว่า คดีดังกล่าว มีการนำคนมีสี เข้าพูดจาข่มขู่ เพื่อให้ผู้เสียหายเกรงกลัว พร้อมอ้างผู้ก่อเหตุจะไม่ถูกดำเนินคดี ส่วนตัวเกรงผู้เสียหายจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงตัดสินใจร้องเรียนที่ดีเอสไอ

ข่าวเพิ่มเติม