เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอปลาพร้อมทนายความ นำหลักฐานยื่น DSI  ตรวจสอบผู้เกี่ยวข้องขบวนการส่งคนบำบัด

เมื่อวันที่ 28 ก.ย 64 นายจิรพันธ์ หรือหมอปลาพร้อมทนายความ นำหลักฐานยื่น DSI  ตรวจสอบผู้เกี่ยวข้องขบวนการส่งคนบำบัดวัดท่าพุราษฏร์บำรุง จังหวัดกาญจนบุรี ยืนยันเตรียมพิจารณาฟ้องกลับบุคคลที่ดำเนินคดีกับตัวเอง

ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พร้อมนายจิรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา นำหลักฐานสลิปการโอนเงิน คำให้การของผู้เสียหาย และภาพถ่าย ไปมอบให้กับพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ชำนาญการพิเศษ กองคดีการค้ามนุษย์ เพื่อตรวจสอบผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่เกี่ยวกับขบวนการส่งผู้ป่วยบำบัดที่วัดท่าพุราษฏร์บำรุง จังหวัดกาญจนบุรี อาทิ วัด ตำรวจ และจิตอาสา

ส่วนที่เคยไปร้องทุกข์ที่กองบังคับการปราบปรามในเรื่องเดียวนี้ และมาร้องต่อดีเอสไออีก ก็เพียงมองว่า เพื่อให้หน่วยงานรัฐตรวจสอบเป็นคู่ขนานกัน เพื่อความบริสุทธิ์ยุติธรรมกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ยืนยันไม่ได้กล่าวหา หรือจับผิดเจ้าหน้าที่

ขณะที่หมอปลา กล่าใว่า เจตนาที่ที่เข้าไปต้องการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน แต่กลับถูกกลุ่มบุคคลนำกฎหมายมาเล่นงาน แต่ส่วนตัวไม่ได้กังวล และจากนี้มีแนวคิดจะฟ้องกลับบุคคลที่จะดำเนินคดีกับตัวเอง แต่ขอศึกษาถึงรายละเอียดเพิ่มเติมก่อน ยอมรับขณะนี้ยังไม่ได้รับหมายเรียกจากตำรวจ

ข่าวเพิ่มเติม