เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยประจำเดือนยังไม่มา”เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถ้าท้องก็พร้อม เพราะอยากมีลูก (มีคลิป)

แม้จะบอกทุกคนไปแล้วว่าไม่ได้ตั้งท้อง แต่ดูเหมือนว่านักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ก็ยังถูกสงสัยในประเด็นดังกล่าว เพราะเจ้าตัวดูอวบขึ้น มีน้ำมีนวล

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ควงหวานใจนายตำรวจ ยิว ฉัตรมงคล มาเปิดใจและเคลียร์ทุกประเด็นผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ซึ่งในระหว่างที่สัมภาษณ์กันอยู่ เจนนี่ก็ได้ยอมรับตรงๆ ว่า เดือนนี้ประจำเดือนยังไม่มาว่า

“ล่าสุดยังไม่ท้อง แต่ว่าต่อไปต้องดูอีกที (หัวเราะ) ก็คือว่า จริงๆ ก็รออยู่เหมือนกัน ถ้าวันนี้บอกว่าไม่ท้อง แล้วท้องขึ้นมาเดี๋ยวจะเป็นเรื่องได้ จริงๆ คือรออยู่ เพราะคุณแม่อยากให้มี อันนี้คือพูดตรงๆ อยากให้มี และเราก็อยากมีด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่ท้อง ข่าวนี้ไม่ซีเรียส ถ้าท้องคือเอาเลย อยากมีลูกค่ะ”

คนอย่างเจนนี่ถ้าตรวจมาแล้วท้องก็จะบอกว่าท้อง?

“ใช่ค่ะ เพราะว่าเป็นคนเก็บความลับไม่อยู่ ถ้าท้องก็คงจะโพสต์เฟซตั้งแต่วันแรก แม่กับลิลลี่ต้องรู้กันทั้งบ้านอย่างแน่นอน”

ที่คนบอกว่าดูบวมๆ เป็นเพราะ? 

“บวมน้ำเกลือจากการทำศัลยกรรม และคุณหมอบอกว่าห้ามออกกำลังกาย 3 เดือน เพิ่งครบ 3 เดือนไป ช่วงนี้นอนหลับพักผ่อนเยอะขึ้น ไม่มีคอนเสิร์ตก็เลยดูอวบขึ้น”

หลายคนเม้าท์ว่าไม่เร็วเกินไปเหรอ เพิ่งจะอายุ 26 เอง?

“จริงๆ หนูอยากมีลูกก่อนอายุ 30 และอยากมี 2-3 คน และคุยกับแม่มาตลอด รู้ว่าร่างกายของแม่แก่ลงทุกวัน อยากมีอะไรสักอย่างที่เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้แม่ อยากใช้ชีวิตต่อ อยากสนุกสนาน ไม่เบื่อ ก็เลยวางแพลนไว้อยากมีลูก”

ถ้าอยากมีลูกก็ต้องผ่านการแต่งงานก่อน? 

“ไม่ได้ซีเรียสค่ะ มันเป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ ถ้าวันหนึ่งท้องจริงๆ ก็มาคุยกันว่าจะแต่งกันก่อน หรือว่ารอให้ลูกโต เพราะถ้าแต่งงานช่วงนี้โควิดด้วย คนก็น้อย อยู่ที่เราเลือกในอนาคตมากกว่า”

ยิวเพิ่งอายุ 22 แต่เจนนี่อยากมีลูกแล้ว คิดว่าอายุยังน้อยเกินไปมั้ย? 

ยิว : “อายุไม่น่าจะเกี่ยว มันแล้วแต่บุคคล แล้วแต่คู่ ถ้าพร้อมก็คือพร้อมครับ”

เจนนี่ : “ก่อนหน้านี้ที่แม่บอกว่าวางแพลนแต่งงานไว้ มีคนทักว่าเราท้องหรือเปล่า แล้วเราก็บอกทุกคนตลอดว่าอ้วน แล้วเดือนนี้ประจำเดือนมันยังไม่มา แต่ยังไม่ได้ตรวจอะไร ก็เลยไปบอกแม่

แม่ก็บอกให้ถ่ายรายการให้เสร็จเรียบร้อยก่อน ถ้าใช่ก็ค่อยจัดงานแต่งงาน แต่ถ้าไม่ใช่ก็ทำงานกันต่อ ก็เหมือนรอลุ้น พอใครมาถามว่าเจนนี่ท้องมั้ย

เราก็ไม่กล้าตอบอะไร เพราะว่าตอนนี้มันต้องรอผลชัดเจน ถ้าท้องก็คือบอกแน่นอน แต่ตอนนี้คือยังไม่ได้ตรวจ ยังไม่รู้เลย”

จากนั้น หนิง ปณิตา ก็ได้พูดต่อว่า ดูจากโหงวเฮ้งเจนนี่ คิดว่าท้อง ซึ่งเจนนี่ก็ได้พูดต่อทันทีว่า “พอมีคนทักมากๆ เราเองก็แอบคิดว่าใช่หรือเปล่า

จริงๆ สัปดาห์นี้ต้องเป็นสัปดาห์ที่ประจำเดือนมาแล้ว แต่ยังไม่มา ก็เลยปรึกษาแม่ แต่ว่าเรายังไม่ตรวจ เพราะว่าอยากออกรายการให้เสร็จก่อน เดี๋ยวเจอดราม่าใหม่ไม่ทันตั้งตัว แต่ถ้าใช่ขึ้นมา หนูบอกแน่นอน เดี๋ยวกลับไปจากรายการนี้ เดี๋ยวไปตรวจ”

จากนั้น ซินแสเป็นหนึ่งก็ได้เช็กดวงดูฤกษ์แต่งงานให้กับ เจนนี่ และ ยิว ซึ่งก็ได้ให้คำตอบว่า ถ้าจะแต่งปีหน้าขอให้เป็นก่อนเดือน 6 เพราะปีหมูกับปีกระต่าย พอมาเจอกันมันมาเติมเต็มกันเร็วมาก ก่อนเดือน 6 ปีหน้าจะมีอะไรที่ดีทั้งคู่

และเจนนี่ก็ได้ถามต่อว่า ถ้าเกิดกลับไปแล้วตรวจพบว่าตั้งท้อง ภายในปีนี้จะมีฤกษ์แต่งมั้ย ซินแสเป็นหนึ่งได้บอกว่า อย่างที่บอกว่ามันเติมเต็มกันเร็วมาก แต่ถ้ามาปีนี้ก็ค่อยมาคุยกันใหม่.

เผยประจำเดือนยังไม่มา”เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถ้าท้องก็พร้อม เพราะอยากมีลูก (มีคลิป)