เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในเทรนด์ทวิตเตอร์ #น้ำท่วม และสถานการณ์น้ำท่วมช่วงนี้มีผู้ประสบภัยจำนวนมากในหลายจังหวัดนั้น บางคนก็สูญเสียบ้านเพราะเข้าบ้านไม่ได้ บางที่ก็ถนนตัดจนโดยสารผ่านทางถนนนั้นไม่ได้ น้ำป่ายังไหลหลากลงมาอีก ทั้งเขื่อนแตก หรือ ทั้งที่ก่อสร้างไว้กั้นน้ำก็แตกอีกตามข่าวที่เขาออกๆกัน เฮียสะเทือนใจจริงๆนะครับ..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานเข้า มิสแกรนด์สุโขทัย หลังแต่งตัวจัดเต็มลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม..?

อิทธิพลพายุเตี้ยนหมู่ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมใหญ่ ในรอบกว่า 50 ปี ที่จังหวัดชัยภูมิ

 

แต่ยังมีบางคนยังไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ก็มีความสำคัญเหมือนกัน ควรช่วยเหลือและดูแลทุกคนให้เท่าเทียมกันในทุกพื้นที่ ซึ่งพื้นที่บางพื้นที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือเลย และก็มีสส.ท่านนึงซึ่งก็คือ “ทิม พิธา” ลงเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านในบางพื้นที่และฝากถึงรัฐบาลให้ช่วยส่งกำลังหรือทรัพยากรเข้ามาช่วยเหลือประชาชนให้เร็วที่สุด และตนยังคงช่วยเหลือต่อไปเท่าที่ตัวเองยังไหว จึงมาโพสต์ทวิตเตอร์ฝากถึงรัฐทุกๆหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเทรนด์ #น้ำท่วม นั่นเอง

ทิม พิธา ได้อยู่ชัยภูมิ และโพสต์ทวิตเมื่อวันที่ 27 กันยายน ว่า “ตอนนี้ผมอยู่ที่ชัยภูมิครับ น้ำท่วมรอบรุนแรงที่สุด ในรอบ 20 จากมวลน้ำ 3ก้อน จากเขื่อนลำปะทาว เทือกเขาภูแหลนคา และลำน้ำชี หลังมีฝนตกหลายวัน เบื้องต้นเรามีน้ำดื่ม นม สำหรับเด็ก เครื่องอุปโภคบริโภคพื้นฐานและรถหกล้อสำหรับขนส่งพี่น้องเข้า-ออกพื้นที่ในวันนี้ครับ

และยังคงมีโพสต์นึงฝากถึงรัฐบาลอีกด้วยครับ….

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ : Pita_MFP