เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปัจจุบัน E-Commerce มีการเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งภายในประเทศเอง รวมถึงต่างประเทศทั่วโลก เรียกว่าเป็นยุคที่มีความเสรีทางด้านการซื้อขายผ่านโลกไร้พรมแดนผ่านระบบอินเตอร์เน็ตที่มีความรวดเร็วสะดวกสบายกว่า จึงทำให้ระบบการซื้อขายในแพลตฟอร์มมีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแพลตฟอร์มนวัตกรรมใหม่ๆ ในโลกปัจจุบันที่รวมเข้าด้วยกันแบบออนไลน์ผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต ที่ช่วยให้ผู้ขายและผู้ซื้อเกิดการใช้นวัตกรรมที่ทันสมัย โดยเฉพาะยุควิกฤต ณ ปัจจุบัน แบบง่ายที่สุด ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการขายสินค้าที่ได้รับความนิยมในยุคปัจจุบัน


“ยูริช” (Urich) อีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกปัจจุบัน คือแพลตฟอร์มการตลาดรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นนำ โดยรวมเอาจุดเด่นของ Social commerce, Affiliate marketing, Dropshiping , Payment gateway, E-wallet และ Academy มาทำการตลาดผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มได้ง่ายและรวดเร็ว รวมทั้งยังสามารถสร้าง User หรือ Dealer ให้มีรายได้ด้วยรูปแบบที่ง่าย เร็วและมีรายได้ระยะยาวด้วยการใช้มือถือทำงานอยู่ที่บ้าน เพื่อรองรับการขยายตัวที่เพิ่มสูงขึ้นของตลาดออนไลน์ทั่วโลก


เพราะ “ยูริช” (Urich) เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกปัจจุบันที่มีแพลตฟอร์มที่ลงทุน 0 บาท ซ้ำยังไม่มีค่าสมัครสมาชิก ไม่มีค่ารายปี ไม่มีแพ็คเกจลงทุน แต่มีระบบ Dropship ที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องแพคสินค้า ไม่ต้องส่งเอง มีเครื่องมือทำงานออนไลน์ฟรี ที่มีทั้งเว็บไซต์และ Sale page/Affiliate ให้ และยังมีคอร์สอบรมการตลาดออนไลน์ฟรี ที่ยืนยันได้ว่ามีสินค้าคุณภาพสูง มีดาราดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ และมีการทำ Branding ที่ดี มีออกรายการทีวีและสื่อต่างๆ ช่วยทำการตลาด รูปภาพ ภาพนิ่ง วิดีโอ คอนเทนต์ให้ทุกวัน


จึงเป็นที่มาของคำกล่าวฮอตฮิตที่สุดในชั่วโมงนี้ “ไม่มีเงิน ไม่ต้องลงทุนก็สร้างรายได้สูงกับ Urich ได้” เพียงแค่สร้างรายได้แบบ Dealer รายใหญ่ในแบรนด์ดังๆ มี Line notify แจ้งเตือนทุกการเคลื่อนไหวสำคัญ แค่แชร์สิ่งที่คุณถนัดเพื่อสร้างรายได้ที่มั่นคงระยะยาว พร้อมกับการทำงานเป็นทีมที่มีรายได้เกษียณ All sale Rebate bonus ให้ทุกเดือน เพื่อความมั่นคงระยะยาวและถูกกฎหมาย โดยเริ่มธุรกิจเพียง 0 บาท จะขายที่ไหนก็ได้โดยไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต๊อกของ โดยมีระบบการจัดส่งสินค้าให้เลย ที่สำคัญที่สุดสามารถทำร่วมกับงานหลักที่ทำอยู่ได้เลยโดยไม่กระทบ และยังได้รายได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว
แค่เริ่มต้นง่ายๆ กับ “ยูริช” (Urich)


– สมัครฟรี ลงทุน 0 บาท เพียงคุณคลิกลิ้งค์ของผู้ที่แนะนำท่านและกรอกข้อมูล
– แชร์ลิ้งค์ คุณก็จะได้รับเครื่องมือการตลาดออนไลน์ฟรี เช่น เว็บไซต์, เซลล์เพจ, ลิ้งค์แนะนำ, Line notify รวมทั้งระบบ Back office และเครื่องมือสนับสนุนอื่นๆ ฟรี
– เชิญคนเข้ากลุ่ม เพื่อเข้าสู่ระบบ Academy ซึ่งเป็นระบบคอร์สอบรมให้ความรู้ด้านต่างๆ ในการทำการตลาดออนไลน์รูปแบบใหม่ที่ทันสมัย ทำให้คุณมีความรู้ในการทำการตลาดออนไลน์จริงๆ จาก 0 ถึง 100
เมื่อคุณเริ่มทำการตลาดในโลกโซเชียลมีเดีย คุณสามารถเชิญผู้อื่นเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแพลตฟอร์ม “ยูริช” (Urich) ได้เช่นกัน ทั้งผู้ที่เป็นลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหรือผู้ที่ต้องการเข้ามาร่วมเป็น User เพื่อสร้างรายได้โดยที่คุณไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องแพคและจัดส่งใดๆ ทั้งสิ้น บริษัทจะมีระบบ Dropship รองรับเพื่อให้คุณทำงานง่าย เพียงแค่ใช้มือถือทำการตลาดอยู่ที่บ้านก็สามารถแนะนำ User เข้ามาใช้ระบบอย่างไม่จำกัด และทีม User จะขยายต่อไปเรื่อยๆ โดบทุกการขยายของ User ที่มียอดทางการตลาดก็จะได้รับ % รายได้ด้วยเช่นกัน
นอกจากนี้บริษัทยังมีโปรโมชั่นสินค้าและโปรโมชั่นรับรายได้ฟรี 50% และรายได้ส่วนแบ่งจากยอดขายทั้งบริษัทให้ทุกเดือนเพื่อเป็นรายได้ที่มั่นคงระยะยาว เพราะ “ยูริช” (Urich) แพลตฟอร์มแห่งอนาคตเพื่อความสำเร็จของคุณ Urich make you rich คุณรวยด้วยยูริช

ฉุดไม่อยู่!! แพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ “ยูริช” (Urich) นวัตกรรมใหม่ ล่าสุดของโลกปัจจุบัน

ที่สำคัญทุกอย่าง ฟรี! เริ่มต้นที่ 0 บาท เพราะ “URICH” ไม่มีค่าสมัคร ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ต้องสต๊อกของ ไม่ต้องแพ็คของ ไม่ต้องจัดส่งสินค้าให้ยุ่งยาก เพียงแค่คุณแชร์ลิงค์ในพื้นที่โซเชียลฯ ของตัวคุณเอง ระบบ Dropship ก็จะลงมือจัดการให้ทันที พูดง่ายๆ เพียงแค่คุณสั่งของมา ก็มีระบบแพ็ค ระบบคนส่งของให้ทันที ส่วนคุณนั่งรอรายได้ หลักหมื่น หลักแสน หลักล้าน อยู่ที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้แบบชิลๆ สบายๆ ไม่ต้องออกแรง เสียเหงื่อเลยสักนิด และที่สำคัญระบบ “URICH” ถูกกฏหมายแบบ 100%

สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.urich.me

ไลน์ –  https://lin.ee/dwdbinF