เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พร้อมปะทะ! ‘เอ๋’ เตรียมฟ้องกลับ ‘ครูไพบูลย์’ คดีพรากผู้เยาว์ ประจักษ์ชัยโพสต์ #SAVEเอ๋

จากกรณี เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ถูกอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ฟ้องหมิ่นประมาท หลังออกมาพูดถึงชีวิตรักกับอดีตสามี ในรายการโหนกระแส โดยหลังจากทราบเรื่อง เอ๋ มิรา ถึงกับร้องไห้ และตัดพ้อขอโทษลูกชาย น้องสายแนนว่าเลือกคนผิดมาเป็นพ่อของลูก โดยครูไพบูลย์ เผยว่าที่จริงเรื่องนี้มันควรจบลงได้แล้ว ถ้าไม่มีบุคคลที่ 1,2,3,4 คอยยุยงส่งเสริมในทางที่ผิด

ด้านนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้โพสต์รูป #เซฟเอ๋มิรา เป็นรูป เอ๋ มิรา อุ้มลูกชาย พร้อมบอกว่า “พายุก็เข้า ฝนตกเกือบทั่วไทย เเต่ก็ต้องไปให้กำลัง “เอ๋ มิรา”

เตรียมทนายให้น้อง พอดีนักข่าว หลายสำนักขอวิดีโอคอล…(กระเเสเอ๋ นิ่งมา2สัปดาห์ เนื่องจากให้ซุ่มซ้อมร้องเพลง เเละยังเอาลูกมาเลี้ยง เธอกำลังเกี่ยวช่วงเวลาที่มีความสุขกับลูก ไม่คิดจะมีหมายศาลมาตลบหลังเมื่อวาน… ผมไม่เคยสอนหรือเเนะนำ ยุยงส่งเสริมให้เอ๋ ตอบโต้ หรือยุให้ฟ้องร้องใดๆ อยากให้ทุกฝ่ายทำงานตามบทบาทหน้าที่ของตัวเอง…

ซึ่งต่อมา ครูไพบูลย์ โพสต์ว่า “หยุดเถอะครับ หยุดเอารูปเด็ก รูปลูกชายผม มาโพสต์มาสร้างกระแส หรือดราม่าต่างๆ ขอพื้นที่ให้เขา เรื่องนี้ควรจบลงด้วยดี หากมีเพียงเรา 2 คนคุย และตกลงกัน โดยไม่มีบุคคลที่ 3 มาคอยปั่นกระแส ผมถอยออกมาแล้ว ลูกผมก็ดูแลอย่างดี”

ล่าสุด เอ๋ มิรา เตรียมฟาดกลับอดีตสามีอย่าง ครูไพบูลย์ โดยโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า #เตรียมฟ้องคดีพรากผู้เยาว์