เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ นำ ครอบครัวของผู้บำบัดค่ายโหด เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.จักรภัทร กลิ่นอ่อน รอง สว.สอบสวน กก.5 บก.ป. เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังอ้างว่าได้โอนเงินให้กับ “นายดาบตำรวจ” รายหนึ่ง เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย ในศูนย์สงเคราะห์บำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด วัดท่าพุราษฎร์บำรุง จ.กาญจนบุรี

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ญาติของผู้บำบัด เปิดเผยว่า ตนเองเคยส่งลูกชายเข้าบำบัดที่ศูนย์สงเคราะห์บำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด และเคยโอนเงินให้กับ “นายดาบตำรวจ” ซึ่งมีหลักฐานเป็นสลิปการโอนเงินที่ระบุชื่อบัญชีผู้รับชัดเจน รวมทั้งหมด 65,000 บาท โดยอ้างว่าเป็นเงินค่าแรกเข้าและค่าดำเนินการต่างๆ ตนเองโอนไป 2 ครั้ง และยืนยันว่าการที่ออกมาให้ข้อมูลครั้งนี้ ก็เพราะต้องการปกป้อง นายจิรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ที่ถูกตำรวจแจ้งความกลับ หลังออกมาแฉค่ายบำบัดโหดแห่งนี้

ด้าน ทนายไพศาล บอกว่า วันนี้ได้นำครอบครัวของผู้ที่ได้รับการบำบัดโหดมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้า เพราะจากคำบอกเล่าของแต่คนก็สอดคล้องกับหลักฐานที่มี ยืนยันว่าการเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ไม่ได้เป็นการกลั่นแกล้งใคร และต้องการช่วยเหลือผู้เสียหายเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาก็ให้เกียรติเจ้าหน้าที่ตำรวจมาโดยตลอด