เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรื่องราวของ คริส กาเลอรา นางแบบสาวเซ็กซี่ชาวบราซิล วัย 33 ปี จากเมืองเซาเปาโลเมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากออกมาเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวเกี่ยวกับการแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร และชายแปลกหน้าที่อยู่ ๆ ก็มาขอเสนอตัวเป็นเจ้าบ่าว

            คริส เล่าว่า ก่อนหน้านี้เธอก็มีความคิดอยากจะแต่งงานเช่นเดียวกับหญิงสาวทั่ว ๆ ไป เพราะเธออยากจะมีความสุขและไม่ต้องเหงาโดดเดี่ยว แต่ต่อมาก็รู้สึกเบื่อผู้ชาย และหลังจากได้ใช้ชีวิตโสดมาเป็นเวลานาน เธอก็รู้สึกว่าสามารถพึ่งพาตัวเองได้

 “เมื่อฉันโตขึ้นก็ตระหนักได้ว่า ฉันเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและมุ่งมั่น ฉันเคยกลัวการอยู่คนเดียว แต่ฉันก็ได้เรียนรู้ว่า ฉันควรจะต้องรู้สึกดีกับตัวเอง และเมื่อถึงจุดนั้น ฉันเลยตัดสินใจแต่งงานกับตัวเอง” คริส กล่าว

คริส ประกาศแต่งงานกับตัวเอง โดยเธอได้โพสต์แชร์ภาพเฉลิมฉลองการวิวาห์แบบสวย ๆ ที่ด้านหน้าโบสถ์ พร้อมทั้งบอกขำ ๆ ว่าจะไม่หย่ากับตัวเธอเองในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ก่อนที่หลาย ๆ คนจะเข้าไปร่วมแสดงความยินดี หลังจากนั้นเรื่องราวของเธอก็ถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวางบนสื่อออนไลน์

ทว่าต่อมา ได้มีชายแปลกหน้าซึ่งเป็นสมาชิกราชวงศ์อาหรับ ติดต่อไปหาคริส เพื่อขอให้เธอหย่า แล้วไปแต่งงานกับเขาแทน โดยเสนอเงินค่าสินสอดให้เป็นจำนวนมากถึง 500,000 ดอลลาร์ หรือราว 16.7 ล้านบาท

ในตอนแรกคริสไม่เชื่อ กระทั่งเขาเขียนคำขอแต่งงานเป็นภาษาอังกฤษส่งมาให้เธอ หลังจากเธอได้คุยกับเขา เธอก็ปฏิเสธไปตรง ๆ ว่าเธอไม่ใช่ของที่จะมาตกลงซื้อขายกันแบบนี้ ทั้งนี้เธอยังรู้สึกเหมือนว่าการทำเช่นนี้เหมือนเป็นการดูถูกผู้หญิงด้วย

คริส เผยว่า ตอนที่เธอประกาศแต่งงานกับตัวเอง แม้ว่าจะมีบางส่วนที่ชื่นชม แต่ก็มีบางคนที่แสดงความคิดเห็นเกลียดชัง แซวล้อเลียนและวิพากษ์วิจารณ์เธอ ซึ่งเธอก็ไม่ได้สนใจหรือประหลาดใจใด ๆ แต่นึกไม่ถึงว่าจะมีข้อเสนอที่ทำให้อึ้งได้เช่นนี้