เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สงสารเหี้_! ซัดกลับเดือด ยุ้ย ญาติเยอะ ไม่ขอทน..?

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ประกาศตัวชัดเจนว่าขออยู่ฝั่งเคียงข้างประชาชน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ที่เจ้าตัวมักจะออกมา Call Out แสดงจุดยืนเรื่องประชาธิปไตย แต่ไม่วายกลับถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะอยู่บ่อยๆ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชอรีน ณัฐจารี” ตอบกลับแซ่บ! หลังโดนแซะแรงพลาดท้องเร็วไป
“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น-ยิว” โดนชาวเน็ตทักแรง ไม่เหมือนแฟนแต่เหมือน….มากกว่า

ล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ ไม่ขอทน ออกมาแคปคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาด่าหยาบคายว่า “คนถ้ามันดี มันคงไม่ใฝ่ต่ำเอาตลกในวงทำผั_หรอก ตัวเตี้ยยังไม่พอสมองยังเตี้ยอีก เลิกติดตาม CDที่มีอยู่มีคนรับซื้อ CD เก่าโลละ 10 บาทจะเก็บของ-ีเตี้ยขาย ที่มี CD ของ-ีเตี้ย เพราะแฟนเป็น FC นับแต่นี้ -ีเตี้ยจะออกเพลงชุดไหนก็จะไม่ให้แฟนซื้อเข้าบ้าน-ี เพราะเป็นเสนียด”

ทำเอา ยุ้ย ญาติเยอะ ของขึ้นแบบสุดๆ โพสต์ข้อความฟาดกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า “โถ๋…พ่อคนดี สภาพพพพ คนดีนี้ต้องเหยียบคนอื่นใช่ไหม แล้วต้องเ-ือกเรื่องคนอื่นด้วยว่างั้น เอาตลกไม่ดีต่ำ ต้องเอากับ-ึงใช่ไหมสูงส่งสงสารเมีย-ึงเนอะ ชอบยุ้ยมาก เลยไม่ได้ติดตามเลย

-ูบอกแล้วถึง-ูจะเตี้ย -ูก็ไม่ได้เหี้_ดูถูกใครเหมือน-ึงค่ะ คนลองมองคนอื่นไม่ใช่คนเท่ากันนั้นแหละค่ะเขาเรียกเหี้_จริงๆไม่มีอย่างอื่นปนเลย สงสารเหี้_เปลี่ยนเรียกมันเป็นชื่อ-ึงแทน ดีกว่าเนอะ แลกกันจะเหมาะกว่า”