เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ครั้งที่ 15/2564 (ผ่านระบบVideo Conference) ห้อง PMOC ชั้น 2 ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยศูนย์ปฏิบัติการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศปก.ศบค. ที่มี พล..ณัฐพล นาคพาณิชย์เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เป็นประธาน จะเสนอที่ประชุม ศบค.ชุดใหญ่ให้ขยาย ... ฉุกเฉิน ออกไปอีก 2 เดือน คือ ..-.. เนื่องจากร่างแก้ไขพระราชบัญญัติโรคติดต่อ .. 2558 ที่นำเข้าสู่การพิจารณาของครม.ที่ผ่านมา ยังไม่สมบูรณ์มีบางจุดต้องแก้ไข ดังนั้น ต้องรอการแก้ไขเสร็จสิ้นก่อน รวมถึงเสนอเลื่อนการเปิดพื้นที่Sandbox เป็นพื้นที่นำร่องโดยเฉพาะในพื้นที่ 5 จังหวัด จากเดิมวันที่ 1 ตุลาคม เป็นวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564

นอกจากนี้ จะเสนอให้ผ่อนคลายกิจกรรมการการเพื่มขึ้น คือ เปิดพิพิธภัณฑ์ กีฬา ติวเตอร์ สปา โรงหนัง และร้านอาหารที่เล่นดนตรีส่วนมาตรการงดออกนอกเคหะสถานหรือเคอร์ฟิว ปรับเป็น ตั้งแต่ 22.00 .- 04.00 . รวมถึงยังขอความร่วมมือประชาชนงดเดินทางข้ามจังหวัด ทั้งนี้จะต้องรอที่ประชุมใหญ่ ศบค.พิจารณาให้ความเห็นชอบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับความเคลื่อนไหวของ นายกรัฐมนตรีในช่วงบ่าย จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(.ตร.) ครั้งที่ 10/2564 ห้องประชุมศรียานนท์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระรามที่ 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ