เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนๆต่างเรียกหาให้กลับเมืองไทยได้แล้วคิดถึงมากๆ แล้ว สำหรับ “ดิว อริสรา” หลังจากควงแฟนหนุ่มเซบาสเตียน ลี ไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ โดยที่สาวดิวนั้นนั้นก็ได้โพสต์ภาพขณะท่องเที่ยวมาฝากแฟนๆ เรียกได้ว่าต้องกดไลค์กันรัวๆเลย ในอินสตราแกรม @duearisara

ซึ่งก่อนหน้านี้ดิวนั้นได้โพสต์สตอรี่สั้นๆว่า ‘นอยค่ะโดนขโมยของชุดใหญ่ไปจากรถ คิดถึงประเทศไทยขึ้นมาเลยทันที’

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด ดิวได้ออกมาอธิบายเหตุการณ์ในครั้งนั้นแล้วว่า “ยังตลกตัวเองอยู่เลยตอนแรกนึกว่าผีหลอก แต่เซบก็ได้ตั้งสติ ไปเปิดหลังรถ แล้วก็ไปเช็คกระเป๋าเดินทาง เพราะข้างในนั้นก็มีของมีค่า ซึ่งของก็ครบ กระเป๋าเดินทางก็ครบ ถุงที่อยู่ข้างหน้าก็เหมือนจะครบ เราก็นับถุง แล้วไปๆมาๆ เฮ้ย 1 ถุงใหญ่ ที่เป็นชาแนลถุงใบใหญ่ หาย คือแบบงงอ่ะ แล้วความโก๊ะของเรา เราก็คอนเฟิร์มว่าล็อกรถแล้ว 100% แต่ด้วยความที่เราจัดของ เราก็ยัดของทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นชาแนลที่ซื้อกี่รอบๆ แล้วก็ชาแนลที่ใส่ไปแล้ว ชาแนลก็ชาแนล อยู่ด้วยกันไปเลย เวลาแพ็คจะได้ไม่งง ก็ใส่ไปในนั้นหมดเลย แล้วถุงชาแนลก็คือหายไปแล้ว

เราก็เสียใจแล้วก็ไม่มีคำพูดอะไรเลย ด้านแฟนหนุ่มก็งงว่าทำไมเราถึงเงียบ แต่ความที่เรารู้สึกว่ามันน่ากลัว แล้วเป็นอะไรที่ ความเอ๋อ เราก็เลยเงียบ นั่งตั้งสติในรถ แล้วเราก็เลยพูดว่า เซบรู้สึกไหมว่าเซบยังได้กลิ่นอยู่เลย ความหมายคือรถของเรา เราก็จะมีกลิ่นเรา ที่เราใช้ประจำ เราก็จะได้กลิ่นประจำ แต่อยู่ๆสิ่งที่เราได้กลิ่น คือเราได้กลิ่นของคนที่เพิ่งมานั่ง แล้วลุกออกไป กลิ่นมนุษย์ แล้วก็กลิ่นบุหรี่ ที่เขาสูบ แล้วที่พีคยิ่งกว่านั้น ทั้งตรงกลางพอเซ็บเปิดมา ขโมยก็คงคิดว่าเออของมีค่าจะต้องเก็บตรงกลาง พอเราเปิดขึ้นมาปุ๊ป ตรงนั้นของเรามันเป็นตู้เย็นแล้วก็แช่เครื่องดื่มไว้ สรุปที่เราได้กลิ่นเขา คือเขาคงยังมีเวลาชิวอ่ะค่ะ เพราะว่าเครื่องดื่มหายไป 2 กระป๋อง ก็คือคงนั่งกัน 2 คน แล้วก็กินกัน”ทั้งนี้ ดิวได้พูดไว้อีกว่า “คนที่นี่ค่อนข้างน่ากลัว (เซบตะโกนมาว่ากลัวมาก!) น่ากลัวมากทุกๆก้าว เวลาไปซื้อขงออกจากช็อปเขาจะให้ถุงกระดาษหุ้มมาอีกทีด้วย”