เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้เผยคลิปวิดีโอแชร์เหตุการณ์ไม่คาดคิด ขณะที่ไปเที่ยวที่ผับท้องถิ่นแห่งหนึ่ง เมื่ออยู่ ๆ หญิงรายหนึ่งที่กำลังร้องเพลง เกิดเดินหน้าเข้าไปแฉหนุ่มคู่หมั้นว่ากำลังนอกใจ แอบมีอะไรกับสาวที่เป็นเพื่อนสนิท โดยทั้งคู่ก็อยู่ที่ในร้านด้วย ทำเอานักเที่ยวที่ไปดื่มสังสรรค์ตกตะลึงไปตามกัน

จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า หญิงรายดังกล่าวในเสื้อสีดำกำลังถือไมค์ร้องเพลง ก่อนจะเดินเข้าไปทางคู่หมั้นหนุ่มและเพื่อนสนิทของเธอที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะ โดยเธอได้ร้องเพลงสลับถามทั้งสองว่า พวกคุณมีเซ็กส์ด้วยกันใช่ไหม ทั้งสองรีบลุกหนีอย่างเขินอาย ในขณะที่หญิงสาวก็ยังร้องเพลงต่อไป และดีเจก็ยังเปิดดนตรีเข้าจังหวะ

หญิงสาวพยายามจะระบายความโกรธออกไมค์ต่อ ต่อว่าฝ่ายชายว่าเพิ่งจะขอเธอแต่งงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่เขากลับนอกใจเป็นชู้กับเพื่อนสนิทคนนี้ ส่วนทั้งคู่ก็แสดงอาการปฏิเสธและบอกว่าหญิงสาวโกหก ในขณะที่เจ้าตัวก็ยังบอกออกมาอย่างไม่พอใจว่า “เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วนะ”

ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ได้เพียง 2 วัน ก็มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 1.6 ล้านวิว พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ บ้างก็ต่อว่าพฤติกรรมของหนุ่มคู่หมั้นและเพื่อนสนิทของเธอ และบางส่วนก็ชื่นชมดีเจ กล่าวว่า “ไม่รู้เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร หากเพลงหยุดลงในตอนนั้น ดีเจทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมมาก”