เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงชื่อดังลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เกริก ชิลเลอร์ ได้เผยว่า โรคระบาดทำให้ร้านตัดผมที่ตนเองรักต้องปิดตัวลง และยังไม่มั่นใจว่าจะสามารถกลับมาเปิดได้อีกหรือไม่ “ก็ต้องดูสถานการณ์ก่อนครับ ว่าจะกลับมาเปิดได้หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้โควิดมันหนัก เราก็ต้องปิดไปก่อน” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เล่นใหญ่เกินต้านมาก!! ‘หน่อง ธนา’ จัดกล่องของขวัญใบใหญ่ เซอร์ไพรส์วันเกิด แฟนสาวคนสวย ‘แพรวา’

ดาราชื่อดัง โพสต์ท่าแซ่บ ทำเอาแฟนคลับแซวเป็นแถบๆ

พร้อมทั้งกังวลว่า ลูกสาวทั้ง 3 คนที่ต้องเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้านทำให้เกิดความเครียด โดยได้บอกว่า “บิวตี้ (อยู่ป.6) วินนี่ (ม.3) โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต (SBS) เขาเรียนออนไลน์อยู่แต่ในห้อง 4 เหลี่ยมเขาก็เครียด เพราะบางวิชามันไม่สามารถเรียนผ่านคอมพิวเตอร์ได้ มันต้องลงไปปฏิบัติจริง ผมเองก็พยายามช่วยเตรียมอุปกรณ์ให้เขา อะไรเสียเราก็ต้องหาต้องซ่อมให้ ซึ่งมันก็เป็นภาระที่เพิ่มขึ้นของผู้ปกครอง แต่ก็พยายามสอนให้เขามองว่า เรายังดีบ้านเรายังมีพื้นที่ยังมีต้นไม้ ให้คิดถึงคนที่บ้านเขาไม่มีพื้นที่ เขาจะเครียดกว่าเราขนาดไหน”

ในด้านการฉีดวัคซีนให้เด็กก่อนไปโรงเรียน เจ้าตัวมองว่าต้องมีการเตรียมมาตรการที่ดีก่อนจะกลับไปโรงเรียนได้  “ผมเข้าใจว่าเด็กๆเบื่อที่จะเรียนออนไลน์ แต่ต้องยอมรับว่าหลายประเทศได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว ไม่ว่าวัคซีนยี่ห้อจะดีแค่ไหน สุดท้ายคนฉีดก็ยังติดกันเต็มไปหมด โควิดมันยังไม่หายไปครับ มันไม่ได้เกิดขึ้นจากประเทศไทย ถ้าจะกลับไปโรงเรียนรอบนี้ต้องมีการเตรียมมาตรการที่ดีพอ” 

ส่วนผลงานละครตอนนี้เจ้าตัวถ่ายละครไป 3 เรื่องแล้ว เจ้าตัวเผยว่า “ละครเป็นสิ่งที่ผมเลิกไม่ได้ เพราะทำมานานมาก ปีนี้ก็ได้กลับมาถ่ายทำอีกครั้ง ก็ขอให้แฟนคลับช่วยติดตามด้วยครับ”