เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. นำกำลังตำรวจไซเบอร์จับกุมนายแยม อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่ง หลังสืบทราบพบว่า เว็บไซต์ VK ชื่อ “Alisha 18+” เผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็กและผู้ใหญ่จำนวนมากที่บุคคลทั่วไปเข้าถึงได้ เพื่อชักชวนให้ผู้ที่สนใจเข้ากลุ่มลับ จ่ายเงินสมัครสมาชิกเป็นบัตรเงินสด รวมทั้งยังมีคลิปแอบถ่ายดารานักแสดงดังด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมและสอบสวนรับสารภาพว่า เป็นเจ้าของกลุ่ม VK ดังกล่าว โดยคัดลอกและซื้อสื่อลามกอนาจารทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาจากเว็บไซต์ต่างๆ รวมถึงเว็บไซต์ Onlyfans มาเผยแพร่ เพื่อรับเงินค่าเข้ากลุ่มเป็นบัตรเงินสด โดยกระทำความผิดมาแล้วกว่า 2 ปี มีรายได้หลายแสนบาท ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ก.ย.64 ดาราวัยรุ่นชื่อดัง ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล และแพรวา ณิชาภัทร พลรัตน์ เดินทางเข้าพบพล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. เพื่อขอบคุณที่จับกุมคนร้ายได้

ฝน ศนันธฉัตร กล่าวว่า ก่อนหน้านี้พวกเราได้รู้มาว่ามีคนแอบถ่ายคลิป โดยสถานที่แอบถ่ายเป็นตึกดังกลางกรุง ซึ่งมีดารานักแสดงและทีมงานส่วนใหญ่เข้าออกตลอด จึงรู้สึกว่าไม่ใช่แค่ 2 คนที่เจอพฤติกรรมแบบนี้ แต่อาจรวมถึงเพื่อนนักแสดงคนอื่นด้วยที่ต้องทำงานในตึก จึงมาแจ้งความกับตำรวจ เช่นเดียวกับแพรวา ณิชาภัทร ก็เจอเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน