เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งเรื่องประเด็นข่าวสุดช็อก!! เมื่อนักเเสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ฮาจองอู” วัย 43 ปี จากหนังดัง “Along With the Gods” เจอโทษปรับ 30 ล้านวอน (800,000 บาท) ฐานใช้ยาโพรโพฟอลอย่างผิดกฎหมาย ซึ่งเป็นบทลงโทษที่หนักกว่าที่อัยการเสนอไปว่าให้ปรับแค่ 10 ล้านวอน (280,000 บาท) โดยศาลให้เหตุผลว่าเพราะการเป็นคนดังนำมาซึ่งความรับผิดชอบที่มากขึ้นในสังคม

ช็อกวงการ!! นักเเสดงหนุ่ม โดนปรับเฉียดล้าน ฐานใช้ยาผิดกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่ารักไปอีก!!! เมื่อนักเเสดงหนุ่มจาก “FAST 8” เเต่งคอสเพลย์ “ปิกาจู” เพื่อเอาใจลูกสาวเเบบนี้!!! (ชมคลิป)

หล่อใสสไตล์หนุ่มลำปาง “หมาก ปริญ” เผยภาพสมัย ม.6 หล่อหน้าใสสุดๆ

โดยฮาจองอู รับสารภาพระหว่างการไต่สวนรอบแรกเมื่อเดือนก่อนว่า เขาใช้ยาโพรโพฟอล โดยไม่เกี่ยวข้องกับเหตุผลทางการแพทย์เมื่อปี 2019 โดยสมรู้ร่วมคิดกับแพทย์ประจำตัว ซึ่งฮาจองอูก็น้อมรับโทษโดยไม่มีข้อแก้ตัว ทั้งยังยืนยันว่า ต่อไปเขาจะรับผิดชอบต่อสังคมและตัวเองให้มากขึ้นกว่านี้

ช็อกวงการ!! นักเเสดงหนุ่ม โดนปรับเฉียดล้าน ฐานใช้ยาผิดกฎหมาย

ฮาจองอู เกิดเมื่อ วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2521 เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ผู้กำกับภาพยนตร์ผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ หนึ่งในนักแสดงที่ทำรายได้สูงสุดในเกาหลีใต้ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยฮามีตั๋วสะสมมากกว่า 100 ล้านใบ มีนักแสดงอีกเพียง 3 คนเท่านั้นที่มาถึงขั้นตอนนี้โดยฮาอายุน้อยกว่าคนอื่น ๆ เกือบหนึ่งทศวรรษเมื่อบรรลุเป้าหมายนี้

ช็อกวงการ!! นักเเสดงหนุ่ม โดนปรับเฉียดล้าน ฐานใช้ยาผิดกฎหมายฮาจองอู ไม่สนใจคดีความของพ่อ! หลังพ่อวัย 76 ปี บังคับแฟนสาวรุ่นลูกทำแท้งNghe 11 sao Hàn chia sẻ lý do không dùng mạng xã hội, netizen ngộ ra 1 điểm chung đặc biệt테스트Actor Ha Jung-woo under investigation over alleged propofol abuse