เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยถึงวันไหว้พระจันทร์ 21 กันยายน 2564 นี้  ผ่านรายการแฉ  โดยหมอช้าง  เผยถึงวันไหว้พระจันทร์ 21 กันยายน 2564 นี้ เป็นวันเกิดของเทพเย่เหล่า หรือ กามเทพแบบจีน ขอพรความรัก ความมีเสน่ห์เมตตา ของไหว้มีขนมไหว้พระจันทร์ จำนวนต้องเป็นคู่ๆ อะไรที่เกี่ยวกับความงาม น้ำหอม เครื่องสำอาง แป้ง ครีมต่างๆ เพราะเชื่อว่า วันที่พระจันทร์เต็มดวง วันที่ 21 กันยายน นี้มีความงามและมีพลังมากที่สุดวันที่ 21 กันยายน ฤกษ์ประมาณ 2 ทุ่ม เคล็ดการไหว้ คนไหว้คนแรกต้องเป็นผู้หญิง ราศีมีเสน่ห์ช่วงนี้ความรักกำลังเข้ามาคือราศีกันย์ และราศีกันย์ก็เป็นตัวแทนของผู้หญิง สัญลักษณ์รูปผู้หญิง ความรักที่จะมาไม่ใช่เรื่องเป็นแฟนกันอย่างเดียว อาจจะเป็นความเมตตาจากลูกค้า ความรักสามัคคีในบ้านครอบครัว เวลาไหว้ให้หันหน้าไปทางทิศตะวันออก ช่วงนั้นพระจันทร์จะอยู่ช่วงนั้นพอดี นอกจากของไหว้แล้วก็มีน้ำเปล่า ไหว้เสร็จนำมาประพรมตัวเรา แบ่งขนมกินเพื่อความเฮง

เดือนนี้มีการเปลี่ยนแปลงใหญ่หลายเรื่อง สัปดาห์สุดท้ายของเดือน วันที่ 27- 28 กันยายน เป็นช่วงดาวพฤหัสโคจรผิดปกติหรือพักร์องศา จะส่งผลมากกับ ราศีสิงห์ (17ส.ค.-16ก.ย.) ใกล้วันเกิดยิ่งมัก จะมีเรื่อง บางคนเจ็บป่วย  และ ราศีกุมภ์ (13ก.พ.-14มี.ค.) เน้นเรื่องเสียทรัพย์ เสียเงิน ย้ำว่าให้ไปเสียเงินในทางที่เป็นประโยชน์ 2 ราศีนี้ต้องระวังไปถึง เดือนตุลาคม เพราะเป็นช่วงอ่อนไหวของดวงชะตา

ส่วนราศีที่ดวงดีขึ้นหลังดาวพฤหัสย้าย 28 กันยายน 2564
ราศีมังกร (15 มกราคม-12กุมภาพันธ์) ถือว่าเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เป็นโปรโมชั่นส่งท้ายปี คุณมีโอกาสที่ดี ใน 2 เดือนนี้ เป็นช่วงแห่งการก้าวหน้า ทำแล้วดีแน่นอน
ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม-16สิงหาคม) เป็นราศีส่งผลดีเรื่องสุภาพ เรื่องเครียดๆจะค่อยๆหายไป
ราศีธนู (16ธันวาคม-14มกราคม) เน้นเรื่องเงินเป็นหลัก จังหวะการเงินได้เงินก้อน มีทางออกที่ดี หลังจาดนี้โอกาสทำเงินทำทองมากขึ้นเตรียมตัวได้เลย

ราศีที่ปัญหาคลี่คลายถึงเวลาเดินหน้าต่อ

ราศีเมถุน(15มิ.ย.-16ก.ค.) จากนี้ปัญหา สิ่งชะลอตัว จะเริ่มก้าวไปข้างหน้า โดยเฉพาะเรื่องงาน
ราศีพฤษภ (15พ.ค.-14มิ.ย.) พฤหัสพักร์องศากลับส่งผลก้าวหน้ามากขึ้น จะมีข่าวดีเรื่องงาน
ราศีพิจิก (17พ.ย.-15ธ.ค.) เน้นเรื่องเงิน โชคลาภ งาน โอกาสใหม่ๆ ลงทุนดิจิตอล ได้โชค

ราศีที่เป็นเดือนแห่งความท้าทาย
ราศีเมษ (14เม.ย.-14พ.ค.) เจอความท้าทายเจอเรื่องยากๆ ระวังเรื่องอุปสรรค
ราศีตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.) มีเรื่องความเครียด วิตกกังวลใจเข้ามา มีแฟนอาจห่างเหินมีเรื่องผิดใจ

ราศีมีข่าวดีการเงินรออยู่

ราศีมีน (15มี.ค.-13เม.ย.) เน้นเรื่องโชคลาภ การลงทุนที่มีความเสี่ยง เงินที่ไม่ได้ก็จะได้ งานที่หายไปนานจะได้กลับมา สิ่งที่ได้มาไม่คาดฝัน
ราศีกันย์ (17ก.ย.-17ต.ค.) การขยับขยาย ทำเพิ่มเติม ภาระเพิ่มขึ้นแต่มีความก้าวหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง