เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 หนุ่มถูกพนักงานปั๊มน้ำมันดังไล่ หลังเอารถไปจอดแล้วไปซื้อของที่ร้านข้าง ๆ ชี้ไม่ได้ใช้บริการห้ามจอด เจ้าตัวลั่นเข้ามาเป็น 10 ปี ตั้งแต่ป้ายแดงจนป้ายจะหลุดอยู่แล้ว

   บ่อยครั้งเวลาที่คนเข้าปั๊มน้ำมัน แต่อาจจะไม่ได้ใช้บริการปั๊มโดยตรง อาจจะเป็นการเข้าไปใช้ห้องน้ำ ทำธุระ หรือซื้อของกินของใช้ในร้านมินิมาร์ตแทน ซึ่งปั๊มน้ำมันส่วนมากจะไม่ค่อยหวงพื้นที่ ให้ใช้ฟรีไม่มีอิดออด

เมื่อวานนี้ (14 กันยายน 2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ กรณีเจ้าตัวถูกพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งไล่ไม่ให้จอดรถภายในปั๊ม เนื่องจากพบว่าไม่ได้เข้ามาใช้บริการเติมน้ำมัน แต่มาจอดแล้วไปซื้อกาแฟที่ร้านข้าง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
         ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ได้เขียนข้อความเล่าเหตุการณ์ว่า วันดังกล่าวที่ร้านกาแฟที่จอดไม่มี เลยเข้าไปจอดรถภายในปั๊มตรงหน้าห้องน้ำ แล้วเดินไปซื้อกาแฟ สักพักประมาณ 15 นาที พนักงานร้านกาแฟแจ้งว่าปั๊มให้ไปย้ายรถเพราะจอดขวาง ตนจึงไปขยับรถแล้วถูกผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันเข้ามาต่อว่า ว่าห้ามจอด เพราะที่จอดสำหรับคนมาเติมน้ำมันเท่านั้น
ปั๊มไล่ที่จอด


โดยเจ้าของโพสต์ได้ตอบกลับไปว่า ตนก็เคยมาเติมน้ำมันที่นี่ แต่พนักงานบอกว่าไม่เกี่ยวกัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เจ้าของโพสต์เสียความรู้สึกอย่างมาก เนื่องจากปั๊มดังกล่าวเจ้าตัวใช้บริการประจำเป็นเวลานับ 10 ปี ตั้งแต่รถป้ายแดงจนตอนนี้ป้ายจะหลุดแล้ว ก่อนจะทิ้งท้ายว่า กราบขอโทษด้วยที่เอารถเข้าไปจอด “สงสารตัวเองจังโดนไล่ยังกะ….”

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทันที ซึ่งส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของทางพนักงานปั๊มน้ำมัน เนื่องจากจะเห็นว่าในคลิปที่จอดรถค่อนข้างว่าง ไม่เข้าใจว่าจะหวงที่จอดไว้ทำไม ประกอบกับที่เข้ามาต่อว่าถึงตัวตามในคลิปที่ดูแล้วทำเกินไปหรือไม่

         แต่ก็มีบางส่วนคาดการณ์ว่าสาเหตุที่พนักงานไม่พอใจที่เจ้าของโพสต์มาจอดแล้วไปซื้อกาแฟที่ร้านข้าง ๆ อาจเป็นเพราะทางปั๊มมีปัญหากับร้านกาแฟอยู่ก่อนแล้วหรือไม่ จึงเป็นต้นเหตุทำให้ไม่พอใจที่เห็นมาจอดรถในปั๊มแล้วไปซื้อของอีกร้าน
ปั๊มไล่ที่จอด

ปั๊มไล่ที่จอด

ปั๊มไล่ที่จอด

ปั๊มไล่ที่จอด

ปั๊มไล่ที่จอด