เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มื่อหลายวันที่ผ่านมาเรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับหลายๆคน รู้สึกตื่นเต้น และตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ สำหรับวันปล่อยซิงเกิ้ลโซโล่เดี่ยวของ ไอดอลสาวชาวไทยสุดฮอต “ลลิษา มโนบาล

หรือ ลิซ่า BLACKPINK” ที่มาปลุกกระแสความปังให้วงการเพลงได้ลุกเป็นไฟอีกครั้งกับซิงเกิ้ล “LALISA”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ชื่นชม ลิซ่า BLACKPINK หลังMVเพลง LALISA นำงานหัตถศิลป์ไทย-สถานที่ท่องเที่ยวไทยโชว์ทั่วโลก

สุดภูมิใจ! โรงเรียนเก่า “ลิซ่า BLACKPINK” เผยภาพในวัยเด็ก ร่วมยินดีศิษย์เก่าปล่อยโซโล่เดี่ยว

ในวันนี้ 10 ก.ย. 64 เวลา 11.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ค่าย YG ENTERTAINMENT ได้ปล่อยเพลงและเอ็มวีตัวเต็มสำหรับเพลง “LALISA” ออกมาเป็นที่เรียบร้อย บอกเลยว่า ยอดสตรีมผู้ชมสดนั้น

ทะลุสูงกว่า 8 แสนคนและยอดเข้าเข้าชมวิดีโอทะลุล้านวิวไม่ถึง 2 นาที และล่าสุดยอดผู้เข้ารับชมที่ผ่านไปไม่ถึง 30 นาที มีผู้เข้ารับชมไปแล้วกว่า 6 ล้านวิว และพุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ และมาพร้อบกับความเผ็ดความเริ่ดจัดเต็ม

สมการรอคอย ที่สำคัญใน MV ยังแฝงกิมมิคความไทยอย่างชฎาเอาไว้ได้อย่างสุดยอด จนทำให้ตอนนี้ติดเทรนด์อันดับ 1 บนโลกทวิตเตอร์ไทย และเทนรด์โลกไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดความสามารถของ “ลิซ่า BLACKPINK” โด่งดังถึง บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด จึงมีความสนใจให้ลิซ่า มาเป็น Brand Ambassador คนใหม่ของ Dentiste ยาสีฟันชนิดแห้ง เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ

ชาวบลิ๊งค์ทุกคนเป็นอย่างมาก

ทางผู้สื่อข่าว ได้มาตั้งคำถามแทนแฟนคลับหลายๆ คนว่า “ถ้ามีโอกาส ลิซ่า BLACKPINK” จะมาเปิดตัวที่ประเทศไทยไหมคะ

เภสัชกร ดร.แสงสุข ได้ให้คำตอบไว้ว่า อยู่ในสัญญาเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน ปีหน้าถ้าโควิดไม่สงบลง ก็มาไม่ได้ เพราะว่าถ้ามาไม่ได้ก็อาจจะเป็นอีเว้นท์อื่น เป็นมิสแอนด์กรี๊ด ถ้าหลากยอดคนติดลดลง

ก็อยากให้ช่วยๆ เหลือกันจะยังไงก็ว่ากันครับ

พร้อมกับการเปิดตัวโฆษณา และพรีเซนเตอร์คนใหม่ค่า