เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่เครียดนะซิส!! มดดำใจชื้น แม่แบมแบม ฝากมาบอกแบบนี้..?
หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการถึง นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 พร้อมทั้งขอโทษคุณแม่ และคนในครอบครัว รวมถึงแฟนคลับของทั้งคู่ ในกรณีที่ มดดำ เคยพูดเปรียบเทียบความดังของสองหนุ่มกับสาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ไปแล้วนั้น

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มดดํา คชาภา!!”เคลื่อนไหวแล้ว”หลังขึ้นแท่นเทรนด์ร้อนบนโลกทวิตเตอร์..?
สำนึกผิดแล้ว! “มดดำ”น้ำตาคลอ ขอโทษ “แบมแบม-นิชคุณ” กลางรายการ_

ล่าสุด
คุณแม่จุ๋ม กชกร หรือคุณแม่ของ แบมแบม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความยาวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ส่งถึง มดดำ และ หนุ่ม กรรชัย โดยข้อความระบุว่า

“ไม่พูดอะไรเลยแม่เองก็ไม่สบายใจเช่นกัน แม่ขอขอบพระคุณทั้ง คุณหนุ่ม และ คุณมดดำ และขอเรียนให้ทราบด้วยใจจริงว่าแม่และน้องๆ ไม่ได้วิตกหรือโกรธเคืองกับเรื่องนี้มากมายตามสื่อบางที่เสนอข่าว โดยเฉพาะ คุณมดดำ ขอได้อย่ากังวลและทำหน้าที่ของตนเองต่อไปด้วยความสบายใจ พวกเราฟัง คุณมดดำ และถือว่าเป็นแฟนคลับด้วยซ้ำ เพราะเราฟังคุณเล่าข่าวตั้งแต่รายการแฉแต่เช้า กับ คุณกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ตั้งแต่เด็กๆ ยังเล็กกัน เพราะช่วงแม่ขับรถส่งลูกๆ ตามโรงเรียนก็จะฟังรายการนี้ตลอดทุกวัน จนทุกวันนี้ก็ยังดูรายการข่าวใส่ไข่ เรียกได้ว่าเกือบทุกวันเลย โหนกระแสของคุณหนุ่มแม่ก็ดูทุกวันนะคะ ปรบมือให้และปวดหัวแทนคุณหนุ่มอยู่ประจำๆ ฉะนั้นไม่ใช่ว่าพวกเราจะไม่รู้จัก คุณมดดำ เลย แม่ขอใช้คำโบราณนะคะที่เขาพูดกันคือ คุณมดดำ เป็นคนที่เรียกว่า ปากร้ายแต่ใจดี (ขอโทษนะคะตามสำนวนค่ะ) อีกอย่างแม่จะสอนเด็กๆ เสมออยู่แล้วว่าเราไม่ต้องไปแข่งกับใคร ขอแค่ให้รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ และทำให้ดีที่สุดเท่านั้นพอ สิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้คนรักเรา เอ็นดูเรา คือการไม่ลืมตัว ฉะนั้นเด็กๆ เข้าใจดี ถามว่าแม่ร้องไห้จริงไหม ขอตอบว่าจริง แต่ด้วยความที่เราผ่านอะไรกันมามาก แม่จะเป็นคนที่อ่อนไหวกับเรื่องลูกๆ มาก ไม่ว่าลูกจะดีใจก็ร้องไห้ ลูกเสียใจก็ร้องไห้ ร้องไห้เก่งมากค่ะ ครั้งนี้ที่ร้องไห้ยอมรับว่าค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกลูก เพราะเกือบ 2 ปีกับเรื่องโควิดทำให้เราไม่ได้พบกันเลย และ 2 ปีนี้เป็นช่วงที่ลูกต้องกังวลตามลำพังคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการย้ายค่าย การต้องทำงานกับคนใหม่ๆ ที่ไม่คุ้นเคย การต้องทำงานเพียงคนเดียวจากที่มีพี่ๆ อีก 6 คนทำด้วยกัน การต้องพยายามทำงานเดี่ยวของตัวเองให้ออกมาเป็นที่ยอมรับของแฟนๆ ให้ได้ ทั้งเรื่องการแต่งเพลงและการร้องเพลงที่คนค่อนข้างจับตามองมาก แม่เลยค่อนข้างกังวลกับความรู้สึกของแบมมากกว่าเดิม ค่อนข้างมาก มิได้มีจุดประสงค์ที่จะก่อดราม่าอะไรทั้งสิ้น ลูกๆ เห็นก็อาจจะเป็นห่วงแม่มากไปหน่อยเช่นกัน ท้ายนี้แม่ดีใจที่ได้อธิบายให้ คุณมดดำ ฟังเช่นกัน และอยากบอกจริงๆ ว่าอย่ากังวลมากไปจนทำงานไม่เป็นตัวของตัวเอง จะยังคงติดตามฟัง คุณมดดำ เล่าข่าวต่อไปนะคะ และที่ชอบที่สุดชอบฟัง คุณมดดำ เล่าเรื่องผี สิ่งลี้ลับต่างๆ มากๆ ค่ะ อีกเรื่องที่ลืมบอกไม่ได้เลยคือขอให้ คุณมดดำ เข้าใจแฟนคลับของแบมค่ะ เพราะจริงๆ ส่วนใหญ่รักแบมเหมือนลูกจึงคอยปกป้องแบมอยู่เสมอ พวกเขาเรียกตัวเองว่าแม่ทิพย์ ปัจจุบันคุณแม่ทิพย์นี้คอยเลี้ยงดู และดูแล แบมแบม มากกว่าแม่จริงพวกเขาจึงหวงและห่วงแบมมากๆ ค่ะ เข้าใจแม่ๆ ด้วยนะคะ”

ภาพจาก IG : kochakorn_1965_159

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับของ แบมแบม ทั้งอากาเซ่ชาวไทย และอากาเซ่ต่างประเทศก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกรักคุณแม่ และส่งกำลังใจให้ครอบครัว รวมถึงตัว แบมแบม ด้วย งานนี้เรียกว่าจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งจริงๆ แล้วล่ะค่ะ ทุกคนว่าไหมคะ

ภาพจาก IG : kochakorn_1965_159